Sao & Đời Sống

Nhảy cover hit của Chi Pu, chú bộ đội khiến dân mạng thốt lên: 'Khi bạn có tố chất làm dancer, nhưng bố mẹ muốn bạn đi lính'

Họa Mi
Chia sẻ

Clip chú bộ đội nhảy cover siêu sexy ca khúc Talk to me của Chi Pu đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Những chú bộ đội lúc nào cũng gắn liền với hình ảnh vui tính và yêu văn nghệ. Đã có rất nhiều clip bộ đội đàn hát hút triệu view của cư dân mạng. Nhưng lại rất hiếm những khoảnh khắc các chú bộ đội… nhảy múa siêu sexy theo các ca khúc Vpop thịnh hành. Vì thế, nên clip ”Chú bộ đội nhảy cover ca khúc Talk To Me sexy hơn cả Chi Pu” dưới đây đã nhận về gần triệu view của cư dân mạng.

”Khi bạn có tố chất làm dancer nhưng bố mẹ bạn lại bắt bạn đi lính” chính là caption chuẩn xác nhất cho chú bộ đội trong clip. Ngay từ những giây đầu tiên của clip, đám đông đã reo hò không ngớt khi thấy những động tác hết sức dẻo và chuyên nghiệp của anh chàng này. Và xuyên suốt bài nhảy của mình, anh ấy không khiến đám đông ”chùng xuống” chút nào bởi sự tự tin của mình.

”Đây có phải là biên đạo múa của Chi Pu luôn không, mà sao sexy hơn cả Chi Pu luôn vậy? Có lẽ sau này khi xuất ngũ, anh ấy nên suy nghĩ nghiêm túc về việc theo đuổi nghệ thuật” - bạn Hoàng Dũng hài hước.

”Tố chất ngút ngàn, thần thái cực đỉnh, động tác chính xác - đây quả thật là màn cover nhảy đỉnh cao nhất của ca khúc này” - bạn Duyên nhận xét.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất