Sao & Đời Sống

Nhật Lê lên tiếng ủng hộ Mâu Thủy sau ồn ào từ việc chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày

khánh vy
Chia sẻ

Trước những góc nhìn trái chiều từ phía dư luận, Nhật Lê lên tiếng ủng hộ việc Mâu Thủy kiên quyết chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày.

Việc Mâu Thủy chia tay người bạn trai đã hẹn hò 8 năm hiện đang là một chủ đề nóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Những người theo dõi câu chuyện cũng có những cái nhìn rất riêng và khác biệt nhau trước chủ đề này.

Không ít người kêu nàng Á Hậu “làm quá” khi phủi hết tất cả tình cảm suốt 8 năm chỉ vì bạn trai phạm một lỗi nhỏ. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của những cô gái như Nhật Lê, cũng thuộc tuýp con gái như Mâu Thủy thì câu chuyện tưởng chừng như vô lý này lại hoàn toàn hợp lý.

Mới đây, Nhật Lê có chia sẻ quan điểm đồng tình về cách làm của Mâu Thủy trên trang cá nhân kèm dòng caption “Chuẩn quá chị ơi” gửi đến nàng Á Hậu.

Cái mà Nhật Lê đồng tình ở đây không chỉ là cách giải quyết vấn đề của Mâu Thủy mà còn là triết lý trong tình yêu của cô. Nàng Á Hậu cho rằng bạn trai quá vô tâm với mình, dù đã yêu nhau 8 năm nhưng nếu người yêu chẳng quan tâm tới mình thì liệu mối tình này còn có thể kéo dài bao lâu nữa?

Đây cũng được coi như lời nhắc khéo của Nhật Lê dành cho Quang Hải khi thời gian đây có không ít những những lời đồn đoán rằng cặp đôi đã quay về bên nhau.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ thì có không ít người cũng đồng quan điểm với triết lý tình yêu của hai cô nàng: “Công nhận , không hiểu kiểu gì mà 8 năm phải biết hết ngõ ngách từ trong ra ngoài của nhau rồi mà đến size giày cũng sai thì chịu đấy”, “Nó cũng hợp lí mà các ông, 8 năm mà quên size giày cũng là do người đó quá vô tâm rồi”, “Thật ra ý đàn bà thật lòng không vụ lợi, họ chẳng cần đàn ông của họ phải cao siêu. Đối với họ, chọn đúng size đôi giày họ mang là họ hạnh phúc. Còn người mà quyết định dứt bỏ 8 năm thì chắc chắn phải có nhiều lí do. Chúng ta chẳng là gì giữa cuộc đời họ để mà phán xét đúng hay sai”,…

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất