Sao & Đời Sống

Nháo nhào lùng sục thông tin của 4 cậu bạn điển trai, dân mạng ngỡ ngàng phát hiện toàn là 'cực phẩm'

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hóa ra 4 chàng trai đang gây chao đảo Instagram đều là những hot boy nức tiếng của xứ sở chùa Vàng.

Mới đây, mạng xã hội Việt xôn xao bức ảnh quy tụ 4 anh chàng điển trai đều thuộc hàng “cực phẩm”. Đúng như dự đoán, bức ảnh này ngay lập tức được dân mạng lan truyền đi khắp nơi với mong muốn tìm “tung tích” của 4 “nam nhân” đang khiến nàng nào cũng phải “rung rinh” này.

Có nàng nào “ngất lịm” ngay ở khoảnh khắc bắt gặp hình ảnh này không?

4 anh chàng thuộc hàng “cực phẩm” này còn khiến dân mạng thích thú khi xuất hiện khá nhiều trong 1 khung hình.

Không lâu sau đó, dân mạng “chỉ điểm” đây là một nhóm bạn cực nổi tiếng tại Thái Lan. Họ đều là những hotboy hàng đầu rất được yêu thích tại xứ chùa Vàng.

Anh chàng có khuôn mặt dường như babe nhất ảnh là Jackrin.

Kungwankiatichai, sinh năm 1997. Nhan sắc của Jack thường được so sánh với Idol Hàn vì sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào.

Một cậu bạn khác là Third, sinh năm 1998. Anh chàng này rất nổi tiếng với giới trẻ Thái bởi giọng hát ấn tượng. Anh là chủ nhân của những bản hit như “Love Warning”, “Just One Word”, “Reminder”. Hiện tại, Third có hơn 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Captain (tên thật là Chonlathorn Kongyingyong), sinh năm 1998, là anh chàng mang vẻ ngoài nam tính trong bức ảnh gây chú ý này. Captain được nhiều khán giả yêu mến qua trong bộ phim đam mỹ “Lovesick The Series” sản xuất năm 2014, tiếp đến là các dự án “Love Songs Love Series”, “U Prince Series”. Caption hiện cũng có đến 1,4 triệu người follow trên Instagram.

Anh chàng còn lại là Tor Thanapob, chàng trai “quen mặt” với khán giả Việt qua phim “Tuổi nổi loạn”. Tor cũng thường xuyên xuất hiện ở các dự án truyền hình và cả quảng cáo ở Thái Lan.

Hóa ra không chỉ đẹp trai, tài năng của các chàng trai này càng khiến giới trẻ Việt xôn xao hơn khi nào hết.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất