Sao & Đời Sống

Nhanh như chớp, cư dân mạng đã tìm ra info “nam thần” game thủ có góc nghiêng đẹp như tượng tạc

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mới đây, những hình ảnh về chàng game thủ có gương mặt vô cùng đẹp trai, thu hút đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Sau khi ráo riết truy lùng, sự thật về chàng trai này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Khi nói về game thủ hầu hết trong suy nghĩ của mọi người thường là những chàng trai đeo kính, cả ngày chỉ ngồi trước máy tính cày game, đầu tóc rối xù. Tuy nhiên mới đây hình ảnh về chàng game thủ vô cùng đẹp trai, với gương mặt khiến người ta liên tưởng tới các “nam thần” trong các tiểu thuyết ngôn tình của Trung Quốc đã khiến cư dân mạng náo loạn.

Sở hữu khuôn mặt đẹp như tượng tạc với chiếc mũi cao, thẳng tắp, xương hàm nam tính, đôi mắt cười thu hút, vẻ mặt tập trung có chút háo thắng khi chơi game, chàng game thủ đã khiến các chị em đổ gục ngay từ giây phút đầu tiên.

Gương mặt đẹp trai không góc chết của chàng game thủ đang gây sốt cộng đồng mạng.

Không mất quá nhiều thời gian để cư dân mạng tìm ra được info của chàng trai này, hóa ra đây không phải là một game thủ mà là một diễn viên, một “người quen” của những mọt phim tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc.

Anh chàng này tên là La Vân Hi, nghệ danh là Leo. Sinh ngày 28/7/1988 tại Thành Đô, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp thành trung, La Vân Hi theo học khoa Khiêu vũ đương đại của Học viện Hý kịch Thượng Hải. La Vân Hy ra mắt khán giả với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Song Tử JL. Sau khi nhóm nhạc tan rã, La Vân Hi chọn theo con đường diễn xuất để tiếp tục sự nghiệp riêng của bản thân.

Bắt đầu sự nghiệp diễn viên năm 26 tuổi, một số bộ phim La Vân Hy từng góp mặt: Bên nhau trọn đời, Hiệp sĩ cuối cùng, Bình lý hồ, Thượng cổ tình ca, … Dự án phim khiến cho tên tuổi của anh chàng này thật sự được mọi người biết đến rộng rãi phải kể đến vai diễn Tiểu Hà Dĩ Thâm trong bộ phim chuyển thể Bên nhau trọn đời và Dạ Thần trong phim Hương mật tựa khói sương.

“Tiểu Dĩ Thâm” La Vân Hi trong phim Bên nhau trọn đời.

La Vân Hi đích thị là chàng Dạ Thần Nhuận Ngọc đẹp nhất lịch sử.

Được biết, La Vân Hi nổi tiếng trong giới dễn viên là người có IQ cao và đặc biệt chơi game rất giỏi. Có lẽ những hình ảnh trên chỉ là một vai diễn trong phim hay bộ ảnh quảng cáo tuy nhiên phải công nhận một điều rằng chàng trai này rất có khí chất của một game thủ thật sự. Ngoài ra, La Vân Hi còn làm người mẫu ảnh cho rất nhiều thương hiệu nổi tếng.

Anh chàng còn là người mẫu ảnh và xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất