Sao & Đời Sống

Nhân tướng học đã sớm tiên đoán cặp Song - Song khó chung sống lâu dài vì những đặc điểm này

Trần Xuân
Chia sẻ

Không chỉ nhân tướng học mà ngay cả các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những cặp vợ chồng có tướng phu thê như cặp đôi Song-Song dễ hút nhau nhưng cũng rất dễ ly hôn.

Được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí nhưng cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo mới đây đã đường ai nấy đi sau 1 năm 8 tháng chung sống khiến cả châu Á chấn động. Sự tan vỡ của couple Song - Song khiến không ít người hâm mộ cảm thấy suy sụp, mất niềm tin vào tình yêu, nhưng một số khác lại thở dài tự nhủ “Ừ thì tình yêu cũng có hạn sử dụng” và cho rằng kết quả này đã được định sẵn từ lâu, trước khi đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song-Song diễn ra.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Song - Song đã được tiên đoán từ lâu.

Cụ thể, vào ngày 5/7/2017, trang Naver của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết phân tích nhân tướng học couple Song-Song ly hôn, sẽ khó lòng chung sống lâu dài. Trang Naver viết: “Vận may của Song Joong Ki khá tốt vào năm 2018 nhưng sự may mắn của anh ấy sẽ rơi thẳng xuống thác nước trong năm 2019. 

Số mệnh của anh ấy sẽ rất tệ khi quen biết với phụ nữ mang mệnh Thủy hoặc Mộc. Mặc dù vậy, Song Joong Ki lại dễ dàng yêu họ ngay từ cái nhìn đầu tiên và đây là điều hoàn toàn không tốt. Số mệnh của Hye Kyo không có yếu tố Hỏa nên cô ấy cần một người có “Hỏa” trong đời mình nhưng Joong Ki cũng không có “Hỏa”. Do đó, số mệnh của họ không tốt cho nhau“.

Trong năm 2018, sự may mắn của cả hai đều rất tốt nhưng các vấn đề sẽ nảy sinh trong năm 2019. Cuộc hôn nhân của cặp đôi sẽ xuất hiện vết rạn và trở nên vô cùng khó khăn. Họ bắt đầu xa nhau từ năm 2020 và không có cách nào để chung sống lâu dài, ly hôn chỉ là vấn đề thời gian mà thôi“, trang Naver viết thêm. Rõ ràng lời tiên đoán này là đúng và thậm chí việc couple Song-Song ly hôn còn xảy ra sớm hơn so với dự đoán.

Theo nhân tướng học, không có sự hòa hợp về số mệnh không phải là nguyên nhân duy nhất khiến couple Song-Song được dự đoán sẽ đổ vỡ từ lâu. Thực chất cặp vợ chồng có tướng phu thê như cặp đôi Song-Song cũng rất dễ ly hôn.

Cặp vợ chồng có tướng phu thê như cặp đôi Song-Song dễ hút nhau nhưng cũng rất dễ ly hôn.

Trước đó, không nhiều người lầm tưởng rằng vợ chồng có “tướng phu thê” sẽ hạnh phúc, sánh đôi cùng nhau tới khi “đầu bạc răng long”. Nhưng theo một nghiên cứu được công bố trên trang BBC, các nhà tâm lý học của Đại học Amsterdam (Hà Lan) lại chỉ ra rằng các cặp đôi quá giống nhau cả về khuôn mặt lẫn tính cách thì mối quan hệ giữa họ rất ít khả năng có thể bền lâu được. Giả thuyết này không chỉ đúng với couple Song-Song mà còn phù hợp với nhiều cuộc hôn nhân dường như “hoàn hảo không tì vết” của các ngôi sao Hollywood từ Richard Burton và Elizabeth Taylor đến Brad Pitt và Jennifer Aniston.

Các nghiên cứu cho biết, nếu cả hai người có tính cách giống nhau chẳng hạn như đều có tính trách nhiệm, ý thức ngang nhau thì nguy cơ nảy sinh mâu thuẫn sẽ nhiều hơn. Đặc biệt, nếu cả hai vợ chồng đều có tính cách hướng ngoại ngang nhau thì hạnh phúc hôn nhân của họ có thể bị đe dọa.

Brad Pitt và Jennifer Aniston có những nét giống nhau về ngoại hình lẫn tính cách nhưng cuối cùng cũng ly hôn.

Chẳng hạn như Burton và Taylor có vẻ rất giống nhau về tính cách bốc lửa nhưng rồi họ lại cảm thấy khó sống chung với nhau tới mức đường ai nấy đi. Hay Brad Pitt và Jennifer Aniston dường như rất hợp nhau, thậm chí họ có vẻ giống nhau ở mọi điểm thì mối quan hệ của họ cũng không thể lâu bền.

Quay ngược lại cặp đôi Song-Song, khi đám cưới thế kỷ của họ diễn ra, nhiều báo chí từng phân tích rằng tuy cặp đôi có sự chênh lệch về khoảng cách nhưng họ hợp nhau từ tính cách tới phong cách ăn mặc. Nhưng rồi kết quả cuối cùng ra sao? Cặp đôi lại ly hôn sau gần 2 năm chung sống và Song Hye Kyo lại lên tiếng nguyên nhân ly hôn là do họ khác biệt tính cách.

Lời giải thích ngắn gọn khiến nhiều người cũng phải trăn trở suy nghĩ, bởi khác biệt tính cách là như thế nào? Là do tính cách của hai người hoàn trái ngược, không thể bù trừ, cảm thông cho nhau hay do họ quá giống nhau tới mức không thể hòa hợp, khiến tình yêu trở thành hai đường thẳng song song?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất