Sao & Đời Sống

Nhắn tin hỏi địa chỉ mua mèo, cô gái nhận được câu trả lời cực gắt từ một chàng trai: 'Bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn?'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Chàng thanh niên có tên R.C bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề sau màn trả lời chuẩn phong cách 'quý tộc' với cô gái nhắn tin hỏi chỗ mua mèo.

Mới đây, một anh chàng có tên R.C đã đăng tải một đoạn tin nhắn chụp màn hình về việc mua mèo. Nội dung của câu chuyện đó là có một cô bạn lân la hỏi: “Bạn ơi. Cho mình hỏi con mèo bạn nuôi bạn mua ở đâu vâỵ”. Tưởng chừng sẽ nhận được địa chỉ đàng hoàng, ai dè R.C liền trả lời cực gắt: “Thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn?

Đi kèm với bức hình trên, anh chàng này còn viết kèm theo dòng trạng thái hướng dẫn cách bắt chuyện “cuốn hút” hơn, có nội dung:

“Nhiều người không biết cách đặt câu hỏi ghê. Chả biết có ý định gì

1. Nếu muốn bắt chuyện làm quen thì có thể khen con mèo xinh là được rồi

2. Nếu muốn biết mua mèo ở đâu thì thân thiết hơn hẵng hỏi, chứ không quen không biết gì thì sao R.C phải trả lời câu hỏi của bạn? Bạn đang nghĩ bạn là ai?

Mối quan hệ thân - sơ nó quyết định khá nhiều đến cách giao tiếp và nội dung câu hỏi bạn được phép đặt. Nên giao tiếp với bất kì ai cũng nên dùng não suy nghĩ trước khi hỏi. Đừng dùng “cái thứ trên cổ của bạn” chỉ để đội mũ. Lãng phí”.

Những tưởng khi đăng lên, R.C sẽ nhận được sự ủng hộ từ cộng động mạng nhưng chỉ vài tiếng sau, bài viết đã nhận về 118.000 lượt tương tác trong đó có hơn 44.000 lượt phẫn nộ. Bên cạnh đó, đã rất nhiều người lên tiếng chỉ trích về thái độ kiêu ngạo và hống hách của anh chàng. Cư dân mạng đều cho rằng cô gái nhắn như vậy là rất lịch sự và nhã nhặn

Hơn 44.000 lượt phẫn nộ về bài đăng

Được biết, R.C đã khóa chế độ bình luận cho bài viết

Bài viết của anh chàng đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn đầu tư ngay một bài về những bài học giao tiếp vỡ lòng như thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất