Sao & Đời Sống

Nhân sự kiện 'người thứ 3' đang hot, chị em chỉ nhau cách ứng phó khi bị người yêu 'cắm sừng'

Luckysmile
Chia sẻ

Bị cắm sừng là điều không ai muốn, nhưng vừa bị phản bội mà anh người yêu báo luôn cho hung tin thì phải xử trí thế nào?

“Uổng công em đào ao thả cá

Năm bảy tháng trời người lạ đến câu”

Chua chát sao khi mà tình yêu mình vun vén bấy lâu, người yêu mình chăm bẵm bấy lâu về thỏ thẻ nhẹ với mình rằng “anh lỡ làm người khác có bầu”. Ôi đau quá đi chứ, tiếc quá đi chứ, thà là ngoại tình, cảm nắng qua đường chị em còn có thể xem xét lại. Đằng này, cả anh cả ả tặng nhau món quà tình yêu lớn đến thế, có tức cách mấy cũng chả thể giành lại được. Thôi thì cách hay nhất vẫn là tác hợp cho họ đến với nhau.

Nhưng nếu bạn quá xui xẻo rơi vào tình huống ấy thật, hãy gắng nén đau thương vào lòng mà gửi gắm đến người sắp cũ vài câu sắc lẹm, ít ra cũng đỡ tức được phần nào, như cách mà 500 chị em eva bày nhau như thế này:

Một mũi tên bắn hai con chim, nồi nào úp vung nấy mà phải không. Cứ nhẹ nhàng thế này mà đôi khi lại hay, đảm bảo anh ta sẽ ấm ức điên lên nhưng không thể nói lại bạn điều gì. Hàng tốt thì vốn không phải đồ chung, đồ đại trà, cứ để hai kẻ “trời sinh một cặp” ấy về chung sống với nhau thôi. Đời còn dài, trai còn nhiều, chả việc gì phải sợ.

Chúc anh cùng cô ấy sống tiếp những ngày tháng tới thật hạnh phúc mà không phải mang nỗi lo trong mình. Nàng nào dùng chiêu này có vẻ hơi ác nhưng phải nói là cao tay. Anh và cô ta đã đâm nát trái tim tôi thì cũng nên gặm nhắm sự khổ đau trong vài ngày chứ nhỉ.

Nàng này xứng đáng đoạt danh hiệu “cứng nhất quả đất”. Không biết anh người yêu phản bội cùng cô em người thứ 3 kia sẽ xử lí thế nào khi gặp phải “chị đại” chịu chơi này nhỉ?

Hihi, chúng ta không thuộc về nhau là thật, anh cũng không cần áy náy lắm đâu. Chọc cho anh chàng tức điên lại vì chính hắn ta mới là kẻ bị cắm sừng? Chiêu này có vẻ cũng hay ho, chị em giắt túi để dành nhé.

Hy vọng anh sẽ sinh con gái. Biết người ta có hỷ sự thì mình cũng nên chúc một câu cho phải đạo chị em nhỉ. Mà nhớ chúc sao cho thật thâm, ví dụ như câu trên cũng ổn đấy.

Hỏi lại chàng cho chắc chắn. Thời buổi người người đều có thể đóng vai chính trong loạt phim “Chúa tể của những chiếc sừng” hay “Thủ lĩnh của Ngưu Ma Vương” thì anh cũng nên kiểm tra lại kỹ nhé. Em không muốn chia rẽ anh với cô ấy đâu, chỉ là em thương hại anh chút thôi.

Cám ơn anh đã giải thoát cho em đi tìm hạnh phúc thật của mình. Anh có tin vui thì em cũng có tin tốt, chúng ta cùng hạnh phúc anh nhé.

Đôi khi buông bỏ chính là sự lựa chọn nhẹ lòng nhất. Với những nàng quá yếu lòng và lành tính, hãy thực sự buông bỏ, đừng luyến tiếc. Người sau sẽ tốt hơn người trước, rồi bạn sẽ sớm gặp được người đàn ông của đời mình thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Luckysmile

Thiết kế

Phạm Quỳnh Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất