Sao & Đời Sống

Nhan sắc 'xinh như hoa' của em gái shark Khoa lần đầu được anh trai tiết lộ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Có vẻ như nhà shark Khoa đã có sẵn ‘gen tốt’, anh trai đã đẹp nay em gái lại càng xuất chúng hơn.

Sau khi trở thành một trong những nhà đầu tư của chương trình Thương vụ bạc tỷ, shark Khoa (Lê Đăng Khoa) được nhiều khán giả yêu quý bởi sự tài giỏi và những câu chuyện thú vị trong kinh doanh của mình. Hơn nữa, anh còn là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái bởi sự điển trai và thành công khi tuổi còn khá trẻ.

Mặc dù năm nay, Lê Đăng Khoa không còn tham gia Shark Tank nữa, tuy nhiên, cuộc sống của nam doanh nhân vẫn được nhiều người chú ý từ chuyện kinh doanh, tình cảm cho đến gia đình.

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư, mới đây, shark Khoa lại “khoe” ảnh em gái của mình lên mạng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ai nấy cũng điều khen ngợi nhan sắc của em gái shark Khoa, cho rằng cô xinh đẹp không thua kém bất cứ một hotgirl nào.

Nhan sắc thanh tú của em gái shark Khoa khiến cộng đồng mạng 'trầm trồ'

Mới đây, hai anh em có chuyến công tác cùng nhau

Cô sở hữu nét đẹp thanh tú, dịu dàng với gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi thẳng cao và đôi mắt sáng, lanh lợi giống với anh trai mình. Được biết, cô là em gái út của shark Khoa và có tên là Ngọc.

Shark Khoa thi thoảng vẫn chia sẻ bản thân trên mạng xã hội thì ngược lại, cô em gái út này lại cực kỳ kín tiếng. Ngoại trừ tấm ảnh hiếm hoi trên, toàn bộ thông tin về cô đến nay đều là ẩn số.

Shark Khoa khá kín tiếng trong chuyện đời tư và em gái anh lại còn kín tiếng gấp bội

Sau khi đăng ảnh em út lên trang cá nhân, shark Khoa nhận được không ít lời khen ngợi từ cộng đồng mạng dành cho nhan sắc của em gái mình như: “Em gái anh Khoa đẹp xuất sắc luôn nhà anh gen tốt thật” hay “Thích nhìn em gái Khoa, bé Ngọc xinh quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất