Sao & Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp của vợ Mạnh Quân 5S Online

Theo Zing
Chia sẻ

Nhiều dân mạng nhận xét nửa kia của chàng hot boy Hà thành có vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém các hot girl hiện nay.

Mạnh Quân - chàng trai nổi tiếng với vai diễn “Quyết đại ca” trong series phim dành cho giới trẻ 5S Online - vừa tổ chức hôn lễ vào ngày 3/1. Nửa còn lại của anh là Kim Lê, 22 tuổi, sống tại Hà Nội.

Đôi trẻ này khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên các thông tin về vợ Mạnh Quân không được nhiều người biết đến.

Kim Lê sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Vợ chàng hot boy Hà thành hiện kinh doanh tự do tại Hà Nội. Không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng trang cá nhân của cô vẫn thu hút gần 40.000 người theo dõi.

Cách đây vài giờ, Kim Lê đăng ảnh diện váy cưới lên Facebook, kèm theo lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ, tham dự đám cưới của cô.

“Qua ngày mình được làm nữ chính trong bộ phim của mình bằng một cái kết có hậu rồi. Cảm xúc vẫn còn lâng lâng vì hạnh phúc. Cảm ơn anh xã Mạnh Quân luôn tháo gỡ mọi muộn phiền để vợ được làm cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ nhất”, Kim Lê viết.

Mạnh Quân trước ngày cưới từng chia sẻ với PV: “Cô ấy không tham gia showbiz, không xuất hiện nhiều trên các mặt báo, cũng không nổi tiếng trên mạng. Bên nhau nhiều năm nhưng cô ấy rất kín tiếng trong chuyện tình cảm”.

Nhan sắc của Kim Lê nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng. “Chị ấy xinh chẳng khác gì hot girl. Chúc đôi trai tài, gái sắc trăm năm hạnh phúc”, thành viên Mai Lan bình luận.

Trước khi về chung một nhà, Mạnh Quân - Kim Lê hẹn hò được 4 năm. Cả hai thường xuyên đăng ảnh thân mật bên nhau tại trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất