Sao & Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp của em gái tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không sở hữu vẻ ngoài cá tính và chiều cao lý tưởng như chị mình, em gái của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 gây ấn tượng với gương mặt dễ thương, dáng người nhỏ nhắn cùng gu thời trang hiện đại.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa kết thúc vào tối 6/1, cô gái dân tộc Ê Đê H'hen Niê đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong sự vỡ òa của nhiều người.

Ngay sau khi đăng quang, những thông tin xoay quanh đời tư của tân Hoa hậu H'hen Niê được công chúng đặc biệt quan tâm, trong đó phải nhắc đến gia đình của tân Hoa hậu. Được biết Hoa hậu H’hen Niê là con thứ ba trong gia đình có 6 anh chị em.

Mới đây, cô em gái 25 tuổi H'Min Niê của tân Hoa hậu bất ngờ gây chú ý cho cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, nhỏ nhắn, trái ngược với chiều cao và nét cá tính của chị gái mình

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'hen Niê

và cô em gái xinh đẹp H'Min Niê.

Suốt hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của chị gái mình, cô em gái H'Min Niê luôn dõi theo và hết mình cổ vũ. Ngay sau khi chị gái vừa đăng quang, cô vô cùng xúc động và liên tục gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã dành tình cảm và sự ưu ái cho chị H'hen Niê.

Được biết, H'Min Niê đang sống tại Buôn Mê Thuột - ĐakLak và đã kết hôn. Điều khiến người ta chú ý chính là sự nhỏ nhắn, trái ngược hoàn toàn với chiều cao lý tưởng của chị gái mình. Tuy nhiên, H'Min Niê lại được nhận xét là có khuôn mặt khả ái, xinh đẹp cùng gu thời trang trẻ trung.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh em gái của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất