Sao & Đời Sống

Nữ tiếp viên hàng không vừa được 'hotboy bóng rổ' Hiếu Thành cầu hôn: Mặt đẹp, dáng chuẩn lại còn giỏi giang

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chung Thể Hồng - bạn gái hotboy bóng rổ Hiếu Thành gây ấn tượng bởi gương mặt đậm chất Á Đông cùng nụ cười rạng rỡ.

Nhắc đến những hotboy bóng rổ, bên cạnh Hưng James - bạn trai Mẫn Tiên, nhiều người còn chú ý đến Lê Hiếu Thành. Anh hiện là đội trưởng của đội bóng rổ chuyên nghiệp Cantho Catfish.

Mới đây, vào đúng ngày sinh nhật của bạn gái, Hiếu Thành đã quỳ xuống với chiếc nhẫn và cầu hôn nửa kia của mình trong sự ngưỡng mộ, chúc phúc từ những người xung quanh. Và đúng như mong đợi, bạn gái anh đã đồng ý để bạn trai đeo nhẫn vào tay thay cho cái gật đầu.

Được biết, cả hai đã có nhiều năm yêu nhau trước khi quyết định sẽ về chung một nhà. Trước đó, cặp đôi này bén duyên với nhau nhờ vào có chung tình yêu với môn bóng rổ.

Bạn gái của Hiếu Thành là Chung Thể Hồng, sinh năm 1991, sinh trưởng trong gia đình người Việt gốc Hoa tại TP HCM. Cô đã làm việc hơn 5 năm với vai trò tiếp viên cho một hãng hàng không Đài Loan.

Không chỉ sở hữu cái tên gần giống mỹ nhân điện ảnh Hong Kong ở thập niên 1980 - Chung Sở Hồng, Chung Thể Hồng còn gây ấn tượng nhờ gương mặt đậm chất Á Đông cùng nụ cười rạng rỡ.

Bên cạnh thần thái và những đường nét quyến rũ trên khuôn mặt, bạn gái Hiếu Thành còn sở hữu đôi chân dài miên man cùng chiều cao lý tưởng lên đến 1m72. Bên cạnh đó, người đẹp này còn có một vóc dáng vô cùng quyến rũ mà bất kì cô gái nào cũng ao ước. Những tấm ảnh cô nàng khoe dáng trong những bộ bikini luôn nhận được lượt like khủng vì cực kì hút mắt.

Xinh đẹp và tài năng, Thể Hồng được nhận xét là khá xứng đôi với Hiếu Thành. Vì đặc thù công việc, cả 2 không thể luôn quấn quýt bên nhau như hình với bóng. Dù vậy, cô nàng vẫn luôn tin tưởng bạn trai mình và cố gắng sắp xếp thời gian để đến cổ vũ Hiếu Thành trong nhiều trận đấu.


Profile”Khủng”và tin đồn tình ái màn cầu hôn Hoa hậu Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất