Sao & Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp cá tính của em gái MC Hoàng Linh đang gây sốt mạng xã hội

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tạm gác những ồn ào tình cảm của MC Hoàng Linh, cộng đồng mạng đã chuyển hướng quan tâm sang cô em gái với ngoại hình cá tính, xinh xắn Nguyễn Mỹ Linh (1995), đã tốt nghiệp trường Đại học Nội vụ Hà Nội và đang làm việc tại một đơn vị chuyên về ngoại ngữ ở Hà Nội. 

Vừa qua, sự việc MC Hoàng Linh bất ngờ lên trang cá nhân nói những điều bi quan về cuộc sống, rrằng cô đã lựa chọn sai lầm cả hai đời chồng, coi những tháng ngày hạnh phúc với Mạnh Hùng là địa ngục, mệt mỏi muốn chia tay khiến dân mạng hết sức lo lắng.

Tuy nhiên, mới đây, Mạnh Hùng chia sẻ sự thật là do Mạnh Hùng phải đi công tác xa tại Palestin. Vì lo lắng cho sức khỏe của anh, MC Hoàng Linh nhất quyết không đồng ý. Mạnh Hùng vì công việc vẫn nhất quyết muốn đi nên hai người có xảy ra mâu thuẫn. Dù MC Hoàng Linh có giận dỗi nói những điều khó nghe nhưng Mạnh Hùng vẫn luôn dành những lời ngọt ngào và tình cảm nhất đến vợ của mình, bởi lẽ anh biết vợ giận cũng vì lo lắng và quan tâm đến anh.

Hành động ấm áp này đã khiến dân mạng đã đập tan tin đồn rạn nứt giữa 2 người. Tạm gác những ồn ào tình cảm sang một bên, cộng đồng mạng đã chuyển hướng quan tâm sang cô em gái với ngoại hình cá tính, xinh xắn của Hoàng Linh - Nguyễn Mỹ Linh (1995), đã tốt nghiệp trường Đại học Nội vụ Hà Nội và đang làm việc tại một đơn vị chuyên về ngoại ngữ ở Hà Nội.

Em gái MC Hoàng Linh: Nguyễn Mỹ Linh (SN 1995).

Có thể thấy, Mỹ Linh sở hữu ngoại hình xinh đẹp không thua kém bất kỳ người đẹp nào. Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn gây ấn tượng với gu thời trang cực kỳ cá tính, đa dạng.

Trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Linh thường xuyên đăng ảnh tình cảm của 2 chị em. Thậm chí, với những ai yêu mến cô MC xinh đẹp này sẽ thấy rằng, mỗi lần Hoàng Linh đăng tải những khoảnh khắc quan trọng thường có sự xuất hiện một cô gái vô cùng xinh đẹp.

MC Hoàng Linh thường xuyên đăng ảnh em gái xinh đẹp trên trang cá nhân.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp, cá tính của Mỹ Linh:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất