Sao & Đời Sống

Nhan sắc tựa thiên thần của nữ bác sĩ của đội tuyển Thái Lan bất ngờ gây sốt

Long Anh
Chia sẻ

Xuất hiện trên sân cỏ không nhiều, nhưng nữ bác sĩ Sirin Triwutpipatkul của đội tuyển Thái Lan lại khiến nhiều CĐV và dân mạng “điên đảo”.

Bên cạnh những diễn biến chính về kết quả giải AFF Suziki Cup 2018 thì thông tin bên lề mỗi trận đấu, đội ngũ cổ động viên đều đặc biệt được khán giả quan tâm.

Những ngày qua, nhan sắc của các nữ cổ động viên xinh đẹp đến sân luôn được công chúng và truyền thông quan tâm. Và mới đây nhất là một bóng hồng.

Nếu người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhiều lần điêu đứng trước những bóng hồng nữ bác sĩ có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm của đội tuyển Thái Lan lại khiến dân mạng đổ gục.

Cùng tìm hiểu về người đẹp cùng theo sát đội tuyển Thái Lan nhé:

Nữ bác sĩ sở hữu nhan sắc trong trẻo như thiên thần cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ là cô Sirin Triwutpipatkul.

Được biết, người đẹp hiện đang sống tại Bangkok và từng là sinh viên Y khoa tại trường đại học Chiang Mai (Thái Lan) cũng như đại học Minnesota của Mỹ. Trước đó, nữ bác sĩ xinh đẹp đã được cư dân mạng xứ sở chùa Vàng yêu mến và hết lời khen ngợi.

Giới truyền thông và người hâm mộ trìu mến gọi cô với cái tên là bác sĩ Li.

Hiện trang cá nhân của cô gái 27 tuổi đã có hơn 7.000 người theo dõi.

Trong một bài chia sẻ với chuyên trang thể thao nổi tiếng Fox Sports, nữ bác sĩ bộc bạch cô có một tình yêu vô cùng mãnh liệt với trái bóng tròn và đó cũng là lý do chính khiến Li ứng cử vào đội ngũ bác sĩ của ĐT Thái Lan. “Tôi yêu thích Muang Thong United và Barcelona, bên cạnh đó siêu sao Lionel Messi cũng là thần tượng của tôi”, Li chia sẻ.

Hình ảnh đời thường nhẹ nhàng và vô cùng trong sáng tựa thiên thần của bác sĩ Li.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất