Sao & Đời Sống

Nhan sắc trẻ đến kinh ngạc và hôn nhân màu hồng với đại gia của hot girl nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc

Họa Mi
Chia sẻ

Bạn có tin được là cô nàng này sinh năm 1991 và vừa hạ sinh một em bé không?

Mạng xã hội Trung Quốc không ai là không biết tới Lâm San San - hot girl nổi tiếng đất nước này và được xem là MC có lương tương tác cao nhất nhì trên mạng xã hội. Mặc dù là thế hệ đầu của 9X, nhưng San San vẫn sở hữu nét đẹp siêu trẻ trung mà các thế hệ hot girl sau này khó lòng bì kịp.

Vẻ xinh xắn không tuổi của hot girl sinh năm 1991

Với nhan sắc đó, nhiều người đã không quá bất ngờ khi cuối năm 2016, Lâm San San lên xe hoa với Kim Bạch Xuyên - thiếu gia của đại gia tộc họ Kim nổi tiếng củaTrung Quốc. Sự kết hợp của đôi trai tài gái sắc này đã làm nên một đám cưới ngôn tình siêu lung linh, thu hút hơn 30 triệu lượt xem truyền hình trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này càng thêm hoàn hảo. Không phải làm dâu ”bận tối mắt tối mũi”, Lâm San San mỗi ngày chỉ cần ăn diện, cafe, làm những gì mình thích và du lịch xa xỉ cùng chồng. Cô được cho cho siêu xe, túi hiệu và dường như không cần phải lo gì trong cuộc sống nữa. Bên cạnh đó, hôn nhân hạnh phúc của cô và Bạch Xuyên cũng trở thành hình mẫu lý tưởng của giới trẻ.

Mới đây, Lâm San San đã hạ sinh đứa con đầu lòng. Trước đó, dân tình rất khó đoán ra việc mang thai của nàng hot girl, bởi nàng ta quá xinh đẹp và thon thả. Chỉ khi Lâm San San làm một bộ ảnh bầu lung linh trước khi ”lâm bồn” thì mọi người mới biết. Và ai cũng phải công nhận - đây chính là bà bầu đẹp nhất MXH Trung Quốc.

Có thể nói, không phải cuộc hôn nhân hot girl - đại gia nào cũng có kết cục xấu. Câu chuyện của Lâm San San đã chứng minh điều ngược lại. Và sự ra đời của đứa con đầu lòng này chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của Lâm San San trọn vẹn, viên mãn hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất