Sao & Đời Sống

Đăng ảnh sang chảnh là thế, nhan sắc thật của Thúy Vi qua ống kính của người đi đường mới thực sự gây sốc

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù trời lạnh nhưng Thúy Vi vẫn diện váy mỏng tang giữa phố Hà Nội. Tuy nhiên, nhan sắc thật của cô qua ống kính của người đi đường mới khiến cư dân mạng "đứng hình".

Vừa qua, Thúy Vi khiến nhiều bất ngờ khi quyết định tháo túi ngực dù trước đó cô đã tốn rất nhiều tiền để tu sửa vòng một. Chia sẻ trên trang cá nhân, hotgirl Cà Mau cho biết vì bản thân muốn thay đổi và để phù hợp với định hướng trong tương lai. Rất nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen đến Thúy Vi vì quyết định sáng suốt này.

Cũng chính vì vậy, trong thời gian gần đây, Thúy Vi luôn xuất hiện với những bộ cánh trễ vai, khoe khéo vòng một.

Mới đây, Thúy Vi đã có chuyến ra Hà Nội trong thời tiết se lạnh. Tuy nhiên, thay vì “kín cổng cao tường”, hotgirl Cà Mau vẫn nhất quyết chọn cho mình chiếc váy hoa mỏng tang khoe vai trần trắng nõn nà.

Dù trời lạnh nhưng Thúy Vi nhất định chọn váy khoe vai trần giữa thời tiết chuyển đông ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng nhận mình là bánh bèo khi diện váy hoa mỏng tang.

Bên cạnh những lời khen “có cánh” đến nhan sắc xinh đẹp, thăng hạng sau khi tháo túi ngực thì có một bình luận chụp lại nhan sắc thật của Thúy Vi khiến cư dân mạng “đứng hình”. Cụ thể, người này viết: “Ở ngoài nhìn em đẹp hơn, mới thấy em chiều nay trước cổng V.Đ” với bức hình chụp lại thân hình thon gọn cùng làn da trắng không tỳ vết của hotgirl Cà Mau. Đáp lại lời khen, Thúy Vi đã dành lời cảm ơn đến người bình luận trên.

Nhan sắc “không phải dạng vừa” của Thúy Vi qua ống kính của người đi đường.

Trước đó, Thúy Vi cũng từng tự đăng hình ảnh dìm bản thân khi ghép khoảnh khắc lúc ở nhà và lúc lên đồ “sương sương” với dòng caption: “Trên mạng mình sang lắm, bên ngoài hơi hèn”. Tuy nhiên, thay vì chê trách, cư dân mạng lại dành nhiều lời khen cho cô nàng vì sự dễ thương và can đảm của mình. Nhiều người còn cho rằng do Thúy Vi cố tình ghép ảnh và làm xấu bản thân mà thôi.

Nhiều người cho rằng vì Thúy Vi tự dim bản thôi chứ nhìn kỹ trên gương mặt, “nét nào vẫn ra nét nấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất