Sao & Đời Sống

Nhan sắc nữ sinh giành vương miện cuộc thi Hoa khôi du học sinh Việt tại Nhật

Họa Mi
Chia sẻ

Màn ứng xử của nữ sinh này đã thuyết phục được tất cả mọi người.

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi du học sinh Việt tại Nhật - Miss VYSA 2017 đã diễn ra, ngôi vị cao nhất thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Hiệp đến từ Vũng Tàu, hiện đang sống tại thành phố Kanagawa.

Nhan sắc 3 cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Ngọc Hiệp sinh năm 1994, du học Nhật đã được một năm. Cô đang theo học Khóa ngôn ngữ Nhật tại Yokohama. Trong tháng 3 năm nay, cô sẽ tốt nghiệp và học lên chuyên ngành.

Ngọc Hiệp có nụ cười răng khểnh cực dễ thương

Với phần trả lời ứng xử xuất sắc của mình, Ngọc Hiệp đã thuyết phục được tất cả mọi người để đạt vương miện Miss VYSA năm nay. Cô nàng sở hữu nhan sắc rất thuần Việt, với tóc dài dịu dàng, răng khểnh, làn da trắng như sứ và gương mặt rất phúc hậu.

Vị trí Á khôi 1 và 2 thuộc về Ngô Hương Giang và Nguyễn Hạnh Dung. Nữ sinh Nguyễn Thị Huyền Trang đến từ Osaka đã nhận giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.

Đêm chung kết cuộc thi đã quy tụ 8 cô gái Việt Nam xinh đẹp đến từ nhiều vùng miền khác nhau ở Nhật. Đêm thi có 2 phần, trình diễn áo dài và ứng xử. Trong dàn khách mời đặc biệt, có sự góp mặt của phu nhân đại sứ Việt Nam ở Nhật.

Một số hình ảnh khác của Ngọc Hiệp

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất