Sao & Đời Sống

Nhan sắc nóng bỏng mắt của dàn hoa hậu, hoa khôi vướng tin đồn hẹn hò với các cầu thủ 'cực phẩm' U23

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Trong khi dư luận đổ dồn sự chú ý về tiền vệ Trọng Đại, có lẽ nhiều người quên mất rằng ngoài anh, các cầu thu khác của U23 Việt Nam đều có bạn gái là các hot girl nổi tiếng hay thậm chí là hoa khôi, người đẹp lừng danh.

Mới đây, Trọng Đại trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi công khai đăng ảnh tình tứ bên bạn gái là Nguyễn Huyền Trang - Top 5 Hoa hậu Đại dương. Dù trước đó “cực phẩm” của U23 đã vội vàng xóa đi tấm hình chụp chung nhưng dân mạng đã kịp lưu giữ nó về máy. Rất nhanh sau đó, bạn gái của anh công khai đăng clip khóa môi tiền vệ như một hành động khẳng định chắc nịch về mối quan hệ của cặp đôi.

Clip cặp đôi Trọng Đại - Huyền Trang khóa môi đầy tình tứ.

Được biết, bạn gái của tiền vệ Trọng Đại là người đẹp nổi tiếng từng chinh chiến nhiều đấu trường nhan sắc. Cô từng đăng quang Á hoàng Trang sức 2015, tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Người đẹp Hạ Long và giành giải top 5 người đẹp nhất Hoa hậu Đại dương.

Sở hữu thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng cực chuẩn: 84 - 63 - 91, Á hoàng Trang sức Huyền Trang từng “đốt mắt” fan bằng nhiều bộ ảnh đẹp long lanh. Tuy nhiên, cô cũng vướng phải một số lùm xùm liên quan đến phát ngôn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khi tiết lộ lý do đi thi vì muốn kiếm nhiều tiền.

Trọng Đại sánh đôi bên người đẹp Huyền Trang.

Nhan sắc đẹp hút mắt của Huyền Trang.

Được biết, cô và bạn trai Trọng Đại đang có kỳ du lịch hạnh phúc tại Phú Quốc.

Trong khi dư luận đổ dồn sự chú ý về tiền vệ Trọng Đại, có lẽ nhiều người quên mất rằng ngoài anh, các cầu thu khác của U23 Việt Nam đều có bạn gái là các hot girl nổi tiếng hay thậm chí là hoa khôi, người đẹp lừng danh.

Cụ thể, Văn Đức cũng từng bị dân mạng phát hiện đang hẹn hò với Hoa khôi xứ Nghệ - Nguyễn Ngọc Nữ. Cô nàng này còn từng lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng giải phụ Gương mặt đẹp nhất. Gần đây nhất, Ngọc Nữ cũng gây chú ý khi ghi danh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tuy nhiên, cô đã rút lui sau khi lọt vào vòng Chung khảo miền Bắc diễn ra tại chính quê hương mình.

Bạn gái của Văn Đức đẹp không tì vết.

Dù chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ thân hình cân đối và gương mặt khả ái, Ngọc Nữ luôn tỏa sáng trước đám đông.

Bên cạnh đó, Thủ môn Quốc dân Bùi Tiến Dũng cũng từng khiến dư luận xôn xao khi giải U23 châu Á kết thúc, nam thủ môn còn nhiều lần đi sự kiện cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Hành động này khiến fan đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi. Tuy nhiên, đến hiện tại, cả 2 vẫn chưa có những bước tiến tiếp theo nên tất cả mới chỉ dừng lại ở phỏng đoán.

Sẽ ra sao nếu cặp đôi trai tài gái sắc này thực sự không phải là tin đồn?

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất