Sao & Đời Sống

Nhan sắc nóng bỏng của 'hot girl Mì Gõ' vừa gây xôn xao vì bị 'tố' giật chồng người khác

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hot girl Mì Gõ Huyền Trang - người đang dính lùm xụm giật chồng người khác - có gương mặt và thân hình rất gợi cảm, không thua gì dàn hot girl thời nay.

Sáng nay, mạng xã hội bỗng xôn xao về thông tin ”thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang lộ clip nóng và bị tố quan hệ bất chính với đàn ông đã có gia đình. Dù chưa biết thực hư ra sao, phía nữ diễn viên Phi Huyền Trang chưa lên tiếng về thông tin lan truyền trên mạng xã hội, nhưng thông tin này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của hot girl 8X.

Chân dung hot girl 8X

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều phim truyền hình như Không thể ngừng yêu, Mắt lụa… Nhưng nổi tiếng nhất là vai diễn nóng bỏng trong series ăn khách trên Youtube có tên Ghiền Mì Gõ. Thành công của loạt series hài đình đám này đã khiến người ta gọi cô là “thánh nữ Mì Gõ”.

Được biết, Trang Phi từng theo học khoa Du lịch văn hóa tại trường Đại học Hải Phòng, nhưng sau đó cô lại đi theo con đường diễn xuất. Ban đầu, cô từng đóng MV của nhạc sĩ Khắc Việt, nhóm The Men… Dần dần, cô đã nhận được sự chú ý của khán giả và đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn có tiếng.

Bộ phim truyền hình đầu tiên Trang Phi tham gia đó là phim “Không thể ngừng yêu” của đạo diễn Trần Ngọc Phong. Sau đó là “Săn vàng”, “Mắt lụa”… Mới đây nhất, Trang Phi đã hóa thân thành người yêu của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu trong phim ngắn “Điệp vụ tình yêu”.

Trang Phi sở hữu ngoại hình vô cùng nóng bỏng, gợi cảm và một nụ cười rạng rỡ. Dù thuộc lứa 8X nhưng có thể nói, nhan sắc của Trang Phi không kém cạnh bất kỳ đàn em nào trong nghề. Cô từng được trang Pixpo của Trung Quốc xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng các mỹ nhân châu Á.

Với vẻ đẹp gợi cảm trời cho, cô cũng không ngại ngần nhận lời chụp những bộ ảnh bán khỏa thân hoặc gợi cảm. Có lẽ vì vậy mà có ý kiến cho rằng, trong lùm xùm mới nhất, một ai đó đã cố ý hãm hại cô bằng cách quay lén hậu trường chụp ảnh gợi cảm của cô và gán nó là ”clip nóng”. Ngoài ra, Trang Phi từng gây chú ý bởi cảnh nóng trong phim Lời nguyền gia tộc. Sau bộ phim này, người đẹp phải chia tay bạn trai vì người ấy không chấp nhận cảnh nóng của cô.

Cảnh nóng gây chú ý của Trang Phi

Năm 2018, Trang Phi gặp tai nạn trên phim trường nên bị liệt nửa người nửa năm. Năm 2019, cô mạnh mẽ tái xuất và dính nghi án là bạn gái của nam diễn viên Anh Đức. Tuy nhiên, hai người đã khẳng định đây chỉ là mối quan hệ công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất