Sao & Đời Sống

Nhan sắc nổi bật của cô bé 10 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu nhí châu Á - Thái Bình Dương 2018

Theo Helino
Chia sẻ

Tài không đợi tuổi, bởi mới đây tiểu mỹ nhân này đã xuất sắc chinh phục Ban giám khảo đến từ các nước để giành danh hiệu Little Miss Asia Pacific – Hoa hậu nhí Châu Á Thái Bình Dương.

Vốn là một gương mặt nhí nổi trội trong nhiều chương trình cũng như là sàn diễn dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam, đồng thời cũng góp mặt trong một số sự kiện lớn trong năm như Vietnam Junior's Fashion Week 2018, Kids Model Vietnam Fashion Show 2018 - Nguyễn Ngọc Trang Anh, cô bé 10 tuổi với chiều cao nổi bật 1,56m đã trở thành niềm kỳ vọng của nhiều người cho nhan sắc Việt trong tương lai sắp tới.

Mới đây, người đẹp nhí này đã xuất sắc chinh phục Ban giám khảo đến từ các nước để giành danh hiệu Little Miss Asia Pacific - Hoa hậu nhí Châu Á Thái Bình Dương nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoàng tử và Công chúa Quốc tế - Prince & Princess International 2018

Với hành trang là vẻ đẹp mong manh ngây thơ cùng chiều cao 1,56m thôi chưa đủ, Trang Anh còn chứng tỏ bản lĩnh, sự thông minh và kinh nghiệm dày dặn đã qua nhiều cuộc đào tạo bài bản của mình khi đến với cuộc thi này. Cũng nhờ nó mà tại vòng loại của cuộc thi, Trang Anh đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ đồng trang lứa khác trong khoảng 8 - 14 tuổi để chính thức ghi danh mình vào đêm chung kết.

Trong đêm thi quyết định vừa qua, Trang Anh lại thêm một lần khiến khán giả và hội đồng ban giám khảo không khỏi bất ngờ vì sự tự tin của mình. Vì thế, việc giành được danh hiệu cao quý nhất với Trang Anh cũng không có gì quá khó hiểu. Thậm chí, sự đăng quang của người đẹp nhí gốc Hải Phòng này còn được truyền thông Thái Lan - nơi tổ chức cuộc thi quan tâm và dành cho nhiều lời khen có cánh.

Hy vọng, với dấu mốc đáng nhớ của cuộc đời này, tiểu mỹ nhân sẽ lấy đó làm động lực để thực hiện tiếp những ước mơ của mình trong tương lai ở nhiều đấu trường nhan sắc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất