Sao & Đời Sống

Lâm Khánh Chi khiến dân mạng sửng sốt vì nhan sắc khác lạ nhưng màn đối đáp 'cực gắt' của nữ ca sĩ mới được chú ý hơn cả

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt, Lâm Khánh Chi luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước nhan sắc ngày càng lên hương của mình.

Dù đã bước sang tuổi 42, nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày càng trẻ trung và luôn thu hút người hâm mộ sau mỗi lần xuất hiện. Không kể việc đi diễn hay tham gia sự kiện nào, dẫu chỉ là những tấm ảnh selfie đăng tải lên mạng xã hội, người đẹp cũng rất biết tạo sức hút bằng việc tút tát lại dung nhan sao cho thật lộng lẫy nhất có thể.

Mới đây trong những tấm ảnh chia sẻ trên trang cá nhân khi chụp cùng một người bạn, Lâm Khánh Chi tiếp tục chứng tỏ nhan sắc thăng hạng của mình. Nhiều cư dân mạng không ngần ngại dành lời khen ngợi trước vẻ đẹp như búp bê của người đẹp chuyển giới.

Khuôn mặt xinh như búp bê của người đẹp chuyển giới

Fan sửng sốt vì gương mặt nhọn hoắt khác lạ của Lâm Khánh Chi

Sau khi đăng tải bài viết kèm bức ảnh trên, Lâm Khánh Chi nhận về với hơn 3.000 lượt tương tác. Bên cạnh những dòng khen ngợi, người đẹp cũng khiến không ít người phải sửng sốt trước nhan sắc có chút khác lạ.

Một vài cư dân mạng tinh ý phát hiện đây chính là kết quả của việc nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh. Tài khoản B.N viết: “Chị đẹp sẵn rồi chụp cam thường thấy đẹp hơn, dùng app mặt nhỏ xíu, thấy kì kì á”. Không lâu sau lời bình luận trên của dân mạng, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi để lại tương tác ngắn gọn khiến ai cũng phải câm nín: “Mặt chị nhỏ tự nhiên vậy đó em”.

Lâm khánh Chi luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trong khung hình

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi xuất hiện với gương mặt khác lạ, trước đó không ít lần ngoại hình người đẹp này thu hút sự chú ý từ dư luận và bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở một diễn biến khác, cách đây không lâu nữ ca sĩ đã tuyên bố muốn phẫu thuật giọng nói để hoàn thiện bản thân, đồng thời hoãn lại ngày kỷ niệm đám cưới với chồng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Cô cũng thông báo rằng cả hai chỉ làm bữa tiệc nhỏ ấm cúng bên gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất