Sao & Đời Sống

Nhan sắc hút hồn của hotgirl Thúy Vi trong bộ ảnh mới khiến dân tình khen ngợi: 'Cô nàng vừa giỏi vừa đẹp đây rồi!’

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong một bộ ảnh mới gần đây, Thúy Vi đã khiến mọi người trầm trồ trước vẻ đẹp vừa đằm thắm lại có phần trong trẻo, thuần khiết của mình.

Sinh năm 1998, hotgirl Thúy Vi từng khiến không ít người ngán ngẫm mỗi khi nhắc đến bởi thị phi, ồn ào xung quanh cô. Những tưởng các chỉ trích sẽ khiến cô nàng đi vào ngõ cụt, tuy nhiên, sau nhiều năm không ngừng nỗ lực chứng tỏ bản thân, khả năng tự lập, tự chủ cuộc sống, Thúy Vi hiện tại đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều.

Trong một bộ ảnh mới gần đây, hotgirl Cà Mau đã khiến mọi người trầm trồ trước vẻ đẹp vừa đằm thắm lại có phần trong trẻo, thuần khiết của mình. Thời gian trước, không ít người cho rằng Thúy Vi đang ngày một xuống sắc, tuy nhiên, bộ ảnh lần này dường như đã chứng minh cho điều ngược lại. Nhiều người cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc hiện tại của hotgirl sinh năm 1998.

21 tuổi, không chỉ xinh đẹp, hotgirl Cà Mau còn tự lập và sở hữu tài chính ổn định. Hiện tại, cô nàng tập trung vào kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Nhờ đó, Thúy Vi đã có thể tự mua nhà, mua xe khi tuổi còn rất trẻ. Trong năm 2019, cô đã sở hữu chiếc BMW trị giá 2 tỷ đồng và tuyên bố tài khoản ngân hàng dư sức để mua túi Hermes, đồng hồ Hublot.

Bên cạnh đó, Thúy Vi cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân đang có một cuộc sống khá dư dả, sung túc, đủ tiền để đi du lịch sang chảnh ở những resort 5 sao cao cấp. Như vậy, sau hơn 3 năm đối mặt với những áp lực từ dư luận, cô nàng đã có thể làm chủ cuộc sống, tài chính ở tuổi 21 theo đúng như những gì cô mong ước.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất