Sao & Đời Sống

Nhan sắc hao hao Khả Ngân của hot girl trong TVC '‘đánh mất cả thanh xuân vì hôi nách’ gây sốt mới đây

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cuối cùng, danh tính của cô nàng này cũng đã được dân mạng tìm ra.

Mới đây, phim ngắn quảng cáo dài hơn 5 phút có tên ”Tuổi thanh xuân trôi qua như một cơn mưa rào chỉ vì… hôi nách” đã gây sốt mạng xã hội. Câu chuyện diễn biến khá ngôn tình, khi một chàng trai trộm thương thầm nhớ một cô bạn cùng lớp. Dù có rất nhiều cơ hội để bày tỏ, nhưng anh chàng đều để vuột mất chỉ vì… hôi hách.

Đoạn quảng cáo đã nhanh chóng nhận được hơn 50k lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Và bên cạnh những lời khen về nội dung clip, thì nhan sắc của nữ chính cũng được dân mạng truy lùng. Nhiều người cho rằng, nhan sắc của nữ chính rất phù hợp với một bộ phim về tuổi học trò như thế này, khi rất đúng chuẩn ”cô gái mà chúng ta cùng theo đuổi năm ấy”.

Không quá khó khăn để có thể truy ra danh tính của cô gái này. Đó là Bích Ngọc, đến từ Hải Dương, hiện đang là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng của trường ĐH Ngoại Thương.

Trước TVC này, Ngọc cũng từng ghi dấu ấn trong TVC quảng cáo nhà đất thành công nhất đầu năm 2018 có tên Đừng bắt em chờ.

Bích Ngọc trong TVC gây sốt đầu năm nay

Nhiều người nhận xét, cô nàng như là sự pha trộn giữa Khả Ngân và hot girl Yu Dương, khi sở hữu nụ cười sáng màn ảnh và mái tóc đen dài cổ điển nhưng không kém phần thu hút.

Trên trang cá nhân của mình, Bích Ngọc cũng thường xuyên đăng ảnh chụp khi tham gia các dự án phim ảnh, TVC quảng cáo… Có thể nói, đây sẽ là gương mặt nữ chính quảng cáo vô cùng sáng giá của Việt Nam sắp tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất