Sao & Đời Sống

Nhan sắc gây tranh cãi của cô bé 13 tuổi có phong cách gợi cảm nổi tiếng chỉ sau vài tấm ảnh

Hà My
Chia sẻ

Nhiều người nhận xét phong cách này có phần già dặn so với lứa tuổi của cô bé. Tuy vậy gu thời trang ra sao vẫn là tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người.

Mới đây, những bức ảnh của một cô gái sinh năm 2006 được chia sẻ trên mạng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Được biết, tên cô gái này là Nguyễn Thị Thuỳ Trang, hiện đang là học sinh trường THCS Chùa Hang 2, Thái Nguyên.

Lối trang điểm đậm cộng phong cách gợi cảm khiến Thùy Trang mới 13 tuổi nhưng bị nhận xét là già dặn hơn so với tuổi thật. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân, Thuỳ Trang chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống, Trang thường trang điểm đậm và gu thời trang có phần gợi cảm. Sở hữu khuôn mặt thanh thú và khá xinh xắn, ở nhiều bức ảnh Trang vẫn đúng như lứa tuổi 13 của mình, tuy nhiên ở một vài tấm khác nhiều người nhận xét là make up quá đậm khiến Trang già dặn hơn nhiều so với tuổi thật.

Khi cười, cô bé này vẫn được nhận xét là xinh xắn, dễ thương, đúng tuổi. Ảnh: Facebook

Chỉ sau vài tấm hình được đăng tải trên mạng xã hội, Thuỳ Trang bỗng nổi tiếng hơn với gần 50 nghìn lượt theo dõi trên facebook. Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều về gu thời trang nhưng Thùy Trang vẫn tự tin đăng những bức ảnh gợi cảm lên MXH.

Thùy Trang bỗng nổi tiếng hơn sau vài tấm ảnh đăng trên MXH. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất