Sao & Đời Sống

Nhan sắc gây chú ý của giảng viên Đại học đã chiếm được trái tim của 'cậu bé Xeko' Hà Duy

Họa Mi
Chia sẻ

Loạt ảnh nóng bỏng của cô nàng giảng viên này đã khiến cư dân mạng bàn luận không ngớt.

Những ngày gần đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh vô cùng nóng bỏng của một cô gái được cho là ”giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội”. Cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát cùng một gương mặt xinh đẹp. Ngay lập tức, thông tin về cô nàng nhanh chóng được truy lùng.

Thân hình đồng hồ cát của nữ Giảng viên Đại học gây sốt

Hóa ra, đây là một gương mặt không quá lạ lẫm. Cô ấy là Âu Hà My, sinh năm 1994, hiện đang là Giảng viên Ngôn ngữ tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trước đây, Hà My cũng từng gây sốt cộng đồng mạng với danh xưng “hot girl giám thị”, người từng nổi tiếng với bức ảnh chụp tại cổng Đại học Công nghiệp Hà Nội, sau khi tham gia coi thi trong kỳ thi tuyển sinh do Đại học Quốc gia tổ chức năm 2015.

Ảnh chụp lén nữ giám thị từng gây sốt trước đây.

Nhờ bức ảnh này mà cô được xưng là ”hot girl giám thị”.

Cô nàng còn đánh bật quan điểm ”trí thông minh tỷ lệ nghịch với ngoại hình” với 16 năm theo học tiếng Pháp cùng những thành tích vượt trội. Nhờ đó, cô được tuyển thẳng vào Đại học Quốc gia Hà Nội.

Lúc dịu dàng, thùy mị…

Lúc thì nóng bỏng, cá tính như thế này đây.

Chưa dừng lại ở đó, gia đình cô còn thuộc dạng khá giả, cộng với một công việc đáng mơ ước, nên không khó hiểu khi Hà My sở hữu cuộc sống sang chảnh với siêu xe, những chuyến du lịch nước ngoài, hàng hiệu đắt tiền…

Cuộc sống thường ngày sang chảnh của nữ giảng viên Đại học.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng của mình, Hà My còn khiến dân tình ganh tỵ không ngớt khi ”chiếm được” trái tim của “Cậu bé Xêkô” Hà Duy nổi tiếng năm nào, Những ngày cuối năm vừa qua, Hà Duy đã liên tục đăng tải ảnh tình cảm bên Hà My lên mạng xã hội. Cả hai dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào. Và ai cũng phải công nhận cặp đôi này thật sự rất ”xứng đôi vừa lứa”.

Cô rất được lòng gia đình của Hà Duy

Cùng ngắm thêm những bức ảnh xinh đẹp khác của Âu Hà My:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất