Sao & Đời Sống

Nhan sắc đời thường xinh đẹp, quyến rũ của vợ sắp cưới MC Đức Bảo

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thảo Bùi được biết đến nhiều hơn sau khi MC Đức Bảo tung bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây. Không chỉ gây chú ý bởi học vấn và tài năng, cô gái này còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang tinh tế.

Mới đây, MC Đức Bảo - gương mặt cầm trịch nhiều chương trình của nhà đài như “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cà phê sáng”, “Bản thiết kế cuộc sống”… đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tung bộ ảnh cưới đẹp ngây ngất lên trang cá nhân.

Được biết, vợ MC Đức Bảo tên đầy đủ là Bùi Phương Thảo (tên thường gọi là Thảo Bùi), sinh năm 1992, kém Đức Bảo 5 tuổi. Cô từng đi du học nước ngoài và hiện tại đang giữ vị trí BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội. Ngoài công việc BTV, vợ của MC Đức Bảo còn có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Sau một năm tìm hiểu, Đức Bảo và Thảo Bùi quyết định tiến đến hôn nhân. Hôn lễ của cặp đôi này sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới.

Đức Bảo và Thảo Bùi sẽ kết hôn vào tháng 4 tới.

Trên trang cá nhân của Thảo Bùi, cô rất hiếm khi khoe hình ảnh chung của cả hai. Tuy nhiên, những hình ảnh đời thường của cô gái này đã khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang tinh tế. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu nụ cười “tỏa nắng” và đôi mắt biết nói.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất