Sao & Đời Sống

Nhan sắc đời thường của tiểu thư 'giới siêu giàu' Philippines khiến dân tình phải thốt lên: 'Công chúa ngoài đời thật đây rồi!'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Đâu chỉ có tiệc sinh nhật 18 tuổi xa hoa với chiếc bánh kem lên đến 5.000 USD, tiểu thư 'giới siêu giàu' Philippines còn sở hữu nhan sắc 'vạn người mê'.

Mới đây, Christine Lim - rich kid xứ Philippines đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người khi tổ chức sinh nhật tuổi 18 của mình cực kỳ lộng lẫy, xa hoa.

Để có buổi tiệc “khủng” này, cô đã mời 6 nhà thiết kế thời trang, 2 thợ trang điểm và làm tóc nổi tiếng, 1 nhà trang trí bánh kem chuyên nghiệp và diễn viên nổi tiếng Joshua Garcia.

Không gian tiệc sinh nhật của cô không khác gì cổ tích

Giống như bất kỳ ai khác, tôi muốn bữa tiệc của mình trông giống và như thể bước ra từ một câu chuyện cổ tích nhưng đồng thời cũng muốn nó có chút đột phá”, Christine chia sẻ.

Không chỉ gây ấn tượng bởi tiệc sinh nhật tựa chuyện cổ tích, rich kid Philippines này cũng khiến người ta “trầm trồ” trước nhan sắc tựa công chúa của mình. Tuy nhiên, không phải chỉ khi được trang điểm, làm tóc kĩ Christine mới xinh như trên mà ngay cả những hình ảnh đời thường, thậm chí là mặt mộc, cô nàng vẫn đẹp xuất sắc.

Mặt mộc không tì vết của Christine

Đến cả vóc dáng cũng làm người khác mê đắm

Không cần phải đắp đồ hiệu lên người, chỉ với nhan sắc này, Christine cũng đã gây chú ý

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất