Sao & Đời Sống

Nhan sắc đời thực tựa nàng thơ của Trúc Anh - nữ chính ‘Mắt biếc’ đang gây sốt mạng xã hội

Hà My
Chia sẻ

Trúc Anh nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh xắn, đôi mắt long lanh to tròn. Mái tóc đen dài, biểu cảm nữ tính dịu dàng của Trúc Anh khiến người ta hình dung đến vẻ đẹp của một nàng thơ.

“Mắt biếc” là tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh. Sự chuyển thể lần này được rất đông khán giả háo hức chờ đợi, nhất là fan cứng của cuốn tiểu thuyết này. Bởi vậy khi đạo diễn Victor Vũ công khai dàn diễn viên nam nữ chính đã nhận được không ít phản hồi từ cộng đồng mạng.

Trải qua vòng casting nghiêm ngặt và đầy thử thách, Nguyễn Trúc Anh là cái tên được lựa chọn vào vai nữ chính Hà Lan. Trên mạng xã hội, thông tin của cô nàng này được cư dân mạng truy lùng và nhan sắc đời thực của Trúc Anh đúng là không khiến mọi người thất vọng.

Được biết, Trúc Anh hiện là sinh viên ngành Quản lý Sự kiện trường đại học Greenwich. Ngay từ lần đầu diễn thử vai Hà Lan, Trúc Anh đã gây ấn tượng khiến vị đạo diễn khó tính phải bật dậy khỏi ghế ngồi vì phấn khích. Gương mặt đẹp thuần Việt, trong sáng của Trúc Anh dường như sinh ra để vào vai Hà Lan, kiểu thiếu nữ ở thập niên 70, e ấp mà khát khao, bướng bỉnh.

Trong đời thực, Trúc Anh có phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đúng với một cô gái tuổi teen.
Trang cá nhân của cô nàng hiện có gần 30k người theo dõi. Trúc Anh chính thức theo nghề diễn sau 1 clip quảng cáo cách đây 4 năm.

Từ trước đến giờ, cô nàng vẫn luôn nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh xắn, đôi mắt long lanh to tròn. Mái tóc đen dài, biểu cảm nữ tính dịu dàng của Trúc Anh khiến người ta hình dung đến vẻ đẹp của một nàng thơ.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Trúc Anh nhé:

Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất