Sao & Đời Sống

Nhan sắc 'cực phẩm' của các thành viên gia đình ca nương Kiều Anh lần đầu được tiết lộ

khánh vy
Chia sẻ

Mọi người thắc mắc ca nương Kiều Anh thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ ai hay không? Chiêm ngưỡng dung nhan các thành viên trong gia đình cô, bạn sẽ có lời đáp.

Sau 5 năm rút khỏi làng giải trí để theo chồng về dinh, ca nương Kiều Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc, mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước bên người chồng điển trai Văn Quỳnh (cháu PGS. Văn Như Cương) và cậu con trai kháu khỉnh có nickname là Soup.

Mới đây, Kiều Anh đã mở Q&A giao lưu với các fan đang theo dõi mình trên Instagram cá nhân và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của họ.

Bởi Kiều Anh là một “bà mẹ bỉm sữa” sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng nên không ít người tò mò về ngoại hình của các thành viên trong gia đình nhà ngoại bé Soup. Khi fan liên tục thắc mắc rằng: “Bố mẹ ruột chị Kiều em thấy ít lên hình chị nhỉ?”, ca nương Kiều Anh đã không ngần ngại đăng tải tấm hình gia đình bên ngoại được chụp trong thời gian gần nhất để thỏa lòng hiếu kỳ của fan. Cô cũng chia sẻ thêm: “Rất nhiều lần cả nhà đi chơi chụp ảnh đẹp nhưng mẹ chị đều dặn thôi, con đừng up nhé!”

Sau khi chiêm ngưỡng nhan sắc của gia đình Kiều Anh thì cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ về độ trẻ trung của bố mẹ ca nương. Đặc biệt là mẹ ruột của Kiều Anh sở hữu vẻ ngoài “hack tuổi” đến khó tin. Thậm chí cô nàng cũng phải tự thắc mắc: “Xinh thế này mà chả hiểu sao lại dị ứng với việc con cái up ảnh mình lên MXH, khó hiểu!”

Một thành viên khác trong gia đình Kiều Anh cũng thu hút ánh nhìn không kém đó chính là em trai của ca nương. Với ngoại hình điển trai đúng chuẩn soái ca tri thức, em trai Kiều Anh được dân tình ráo riết xin info.

Được biết, em của Kiều Anh tên là Trường, hiện đang ở nước ngoài du học. Cô nàng cũng chia sẻ Trường có tính cách khá kín đáo và không thích chụp ảnh hay khoe ảnh lên MXH.

Quả thật ca nương Kiều Anh là một trong những nhân vật viên mãn nhất showbiz Việt, không chỉ có cuộc sống sung túc bên gia đình chồng mà ngay cả nhà mẹ đẻ cũng đều là những gương mặt “cực phẩm”. Vậy nên, hoàn toàn không khó để lý giải vì sao Kiều Anh lại sở hữu nhan sắc mặn mà và xinh đẹp tới như vậy.

Đám cưới ngọt ngào của ca nương Kiều Anh và Văn Quỳnh. (Nguồn: Min Wedding Films)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất