Sao & Đời Sống

Nhan sắc ấn tượng của 'Miêu nữ' bellydance giành vương miện Hoa khôi múa bụng

Tùng Chi
Chia sẻ

Trần Minh Phượng (sinh năm 1995, Hải Phòng) đã nhiều lần đoạt ngôi vị cao nhất ở các giải thi đấu bellydance trong và ngoài nước. Tại cuộc thi Miss Unlimited vừa được tổ chức lần đầu tiên ngày 22/7 vừa qua, Minh Phượng đã giành vương miện hoa khôi đầy xứng đáng.

Tại một cuộc thi tìm kiếm gương mặt xứng đáng để truyền cảm hứng tới cộng đồng bellydance Việt Nam, nữ dancer đến từ Hải Phòng Trần Thị Minh Phượng đã giành vương miện Hoa khôi đầy thuyết phục.

Minh Phượng có nickname là Miêu nữ, được đánh giá là gương mặt khá quen thuộc, hoạt động bellydance sôi nổi ở Hải Phòng, đạt được nhiều thành tích trong và ngoài nước. Trong đó, những giải thưởng nổi bật nhất khiến cô nàng tự hào là Vô địch Bellydance Châu Á Thái Bình Dương, lọt vào Bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 3… Hiện tại, cô nàng mở câu lạc bộ múa dành cho những người đam mê bộ môn đòi hỏi nhiều sự khổ luyện này. Nữ vũ công chia sẻ cô luôn mong muốn thử sức ở nhiều thể loại đa dạng ngoài sở trường của bản thân.

Đến với cuộc thi Miss Unlimited bellydance 2018, Minh Phượng cho biết cô chú trọng tham gia những hạng mục chuyên môn như thi đấu, biên đạo, và chỉ gửi ảnh tham gia hạng mục Hoa khôi để … cho vui, và bất ngờ hình ảnh của cô được khán giả bình chọn khá cao. Tại Top 5, cô cho rằng ai cũng vô cùng xuất sắc, và việc mình nhận được vương miện là một điều may mắn.

Tuy vậy, cô cảm nhận được trọng trách của mình trong việc đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng bellydance tại Việt Nam.

Trần Minh Phượng có nghệ danh Miêu Nữ, là vũ công múa bụng có tiếng đến từ Hải Phòng

Cô đạt được nhiều thành tích trong và ngoài nước như: Vô địch Bellydance Châu Á Thái Bình Dương, lọt vào Bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 3…

Minh Phượng tham gia cuộc thi tìm kiếm hoa khôi Bellydance lần đầu tiên được tổ chức, với mục đích truyền cảm hứng tập luyện nghệ thuật đến mọi người

Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi “Điều gì quan trọng nhất đối với một nghệ sĩ bellydance?”, Minh Phượng đã đưa ra câu trả lời ngắn gọn: “Đó là đam mê, tâm huyết, nỗ lực cống hiến bằng tất cả những gì mình có.”

Những đối thủ trong Top 5 của cuộc thi cùng với Minh Phượng cũng là những cái tên quen thuộc trong cộng đồng bellydance

Sự duyên dáng trong những bước nhảy, cùng câu trả lời ứng xử chân thành của Minh Phượng đã giúp cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi bellydance đầu tiên tại Việt Nam.

Minh Phượng từng giành nhiều giải thưởng trong nghệ thuật múa bụng

Việt Nam Unlimited Bellydance Competition là giải đấu Bellydance chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam kể từ năm 2012 đến nay, là giải đấu thường niên do “cô gái vàng” bellydance Việt Nam tổ chức, quy tụ nhiều dancer và các nhóm nhảy múa trên toàn quốc và quốc tế về tranh tài.

Giải đấu gồm có các hạng thi đấu cho thiếu nhi và người lớn (bán chuyên, chuyên nghiệp), người trung niên, cao tuổi, có phân hạng thi nhóm, thi solo, chia theo dòng là oriental và tribal. Năm nay, cuộc thi có thêm hạng mục Miss Unlimited Bellydance với sự tranh tài của 5 vũ công chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, thu hút hàng ngàn khán giả theo dõi và cổ vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất