Sao & Đời Sống

Nhan sắc 10 năm không thay đổi dù đã qua 4 kì sinh nở của hotmom Hằng Túi khiến dân mạng trầm trồ

Tô Loan
Chia sẻ

Hằng Túi luôn là cái tên mà mỗi khi nhắc đến là các chị em phụ nữ đều xuýt xoa ngưỡng mộ. Cô nàng này khiến dân mạng trầm trồ không chỉ vì khối tài sản đồ sộ mà còn bởi nhan sắc "trẻ mãi không già" của mình.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987 và hiện đang sống ở Hà Nội. Cô là một hotgirl Hà Thành được nhiều người biết đến xưa nay không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi sự giàu có của mình. Hotmom này được nhiều chị em nhìn vào học tập vì tính cách vô cùng độc lập và tài kinh doanh. Ở độ tuổi 32, cô nàng sở hữu chuỗi cửa hàng lớn nhỏ cùng với thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình thật khiến người ta nể phục.

Trước khi đến với người chồng thứ 2 là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng Túi từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Họ ly hôn sau một số mâu thuẫn và có chung với nhau 2 con. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho Tiến Dũng 2 con “đủ nếp đủ tẻ” vô cùng kháu khỉnh.

Là một nữ doanh nhân phải bộn bề nhiều việc, hơn nữa cô cũng đã trải qua 4 lần sinh nở, ấy thế mà 10 năm trôi đi nhan sắc hotmom này lại chẳng hề tàn phai chút nào.

Mới đây trên tài khoản instagram cô đã đăng tải hai bức ảnh “ngày ấy - bây giờ”, nhìn vào bức ảnh này nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì làm cách nào cô vẫn cứ xinh đẹp trong trẻo y hệt như vậy. Nhìn hình ảnh làm người ta cứ ngỡ 10 năm chỉ như một cái chớp mắt thôi.

Vẫn là son môi hồng baby, vẫn là tóc nâu uốn xoăn nhẹ, làn da trắng, đôi mắt to, nếu có điểm khác thì chắc có lẽ 10 năm qua chất lượng ảnh do camera chụp đã rõ hơn thôi. Dễ hiểu tại sao khi đã không còn là một hotgirl, cô vẫn xuất hiện đều đều trên mặt báo kèm với danh xưng “hotmom”, vì hiếm có một hotgirl nào sau 10 năm, sinh được 4 em bé mà vẫn giữ được nét đẹp “nguyên thủy” như hồi còn độc thân thế này.

Cùng ngắm vài bức ảnh của “hotmom” không tuổi luôn được cư dân mạng yêu thích nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất