Sao & Đời Sống

Nhân ngày lễ lớn, Giang Quốc Cơ tiết lộ tin vui cùng bà xã MC Hồng Phượng, dân tình ào ào chúc mừng

Thiên Ân
Chia sẻ

''Đây cũng là niềm vui lớn của vợ chồng mình, của ông bà 2 bên, và đặc biệt là bạn Bắp nhà mình. Ngày lễ vui tưng bừng luôn..'' - Quốc Cơ hạnh phúc chia sẻ.

Nhân ngày lễ lớn của dân tình, Giang Quốc Cơ đã thông báo tin cực vui trên trang cá nhân của mình. Đó là anh sắp lên chức bố lần 2.

Trong niềm hạnh phúc, anh viết:

''Bắp sắp có em rồi.

Mọi người ơi, mọi người đừng chê Mẹ Phượng mập nữa nhé!! Tội nghiệp Mẹ Phượng lắm, ngày nào cũng bị bạn bè kêu giảm cân mà không dám nói gì vì em bé chưa ổn định, mẹ Phượng chỉ biết than phiền với Ba Cơ thôi..!! Và rồi cô ấy lại cố vượt qua mọi mệt mỏi, tủi thân để tập trung bồi bổ dưới mọi hình thức.

Bây giờ mọi việc ổn rồi. Ba Cơ sẽ tiếp tục vỗ béo cho mẹ Phượng. Đây cũng là niềm vui lớn của vợ chồng mình, của ông bà 2 bên, và đặc biệt là bạn Bắp nhà mình. Ngày lễ vui tưng bừng luôn… Chia sẻ với các bạn là “Bắp sắp có em rồi nhé..!!”

Bên dưới status, bạn bè, người thân và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng. Được biết, Hồng Phượng đang mang thai ở tháng thứ 3. Cặp đôi cũng không đặt nặng giới tính của em bé.

Tổ ấm hạnh phúc của Quốc Cơ - Hồng Phượng luôn khiến người ta phải ganh tỵ. Con trai đầu của Quốc Cơ - Hồng Phượng tên ở nhà gọi là Bắp, hiện đã được gần 3 tuổi. Ngay từ nhỏ, Quốc Cơ đã cùng con trai làm xiếc, mang lại sự thích thú cho cậu bé.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất