Sao & Đời Sống

Nhắn gửi qua thư, hẹn hò qua mạng và tìm tình yêu đích thực ngay trên sân khấu Chân Ái 2020

Khải Anh
Chia sẻ

Tình yêu đôi lứa được bắt đầu từ những lần chạm mặt. Ngày xưa và thời nay chuyện hẹn hò cũng có nhiều điều khác biệt, nhưng mục đích cuối cùng cũng đều là tìm được chân ái của cuộc đời mình.

Từ những cánh thư tay đến sự phát triển của internet

Tình yêu thời “ông bà mình” đã từng được kể bằng những cánh thư tay. Những năm chiến tranh đầy gian khổ, thư tay là phương tiện duy nhất để các cặp đôi trao gửi lời yêu thương.

Dung dị và mộc mạc, đó là những gì người ta có thể nói về mối tình ngày trước. Hẹn hò ngày ấy đâu dám nắm tay, cũng chẳng dám hôn, ở nơi công cộng chỉ được dành cho nhau ánh nhìn trìu mến. Những chàng trai đi lính xa nhà có khi cả năm mới được về thăm gia đình. Tại thời điểm đó, những cánh thư tay dường như là niềm an ủi tinh thần lớn nhất.

Cũng chính nhờ những thư tay, người ta có thể hò hẹn, kết nối và bày tỏ. Tình yêu của cái ngày xưa cũ ấy mỗi khi nhắc lại luôn khiến người ta thật bồi hồi. Thư tay được trao gửi như một truyền thống giàu tình cảm. Để khi ngồi vào bàn, nắn nót trên trang giấy, người ta thấy được cả tâm tư mình đang trải rộng.

Xã hội phát triển, thư từ viết tay cũng dần vắng bóng. Những cặp đôi bắt đầu có thể kết nối với nhau bằng điện thoại, tin nhắn và internet.

Nếu ở thế hệ 8X 9X, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với biểu tượng Yahoo, Blog 360… Khi Facebook lên ngôi, người ta lại chứng kiến một cuộc cách mạng của công nghệ. Từ đó, tìm kiếm tình yêu và hẹn hò qua mạng Internet đã không còn là một khái niệm dần quen thuộc với giới trẻ.

Nhiều cuộc gặp bắt đầu từ internet cũng đã đem đến các mối tình viên mãn. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp phải “ngã ngửa” khi đối tượng hẹn hò của mình quá khác xa hình ảnh trên mạng. Cũng chính từ internet, người ta có thể tạo cho mình một “profile” hoàn hảo, thậm chí khác xa so với đời thực. Có nhiều mối tình không đi đến được đích cuối cùng cũng bởi vì cả hai không đem lại cho nhau cảm giác của tình yêu khi gặp gỡ ngoài đời thực.

Gặp ‘chân ái’ trên sân khấu

Ở mỗi thời đại, việc hẹn hò có thể khác nhau, thế nhưng, trên hết vấn đề quan trọng nhất vẫn là sự chân thành đến từ cả hai. Năm 2020 là thời điểm bùng nổ của nhiều show hẹn hò. Không ít cặp đôi đã tìm thấy nhau trên sân khấu. Dù hình thức như thế nào, nhưng tình yêu luôn là điều thiêng liêng hơn hết.

“Chân ái” là từ ngữ được xem là phổ biến trong thời gian gần đây. Chân ái tượng trưng cho tình yêu đích thực của cuộc đời, khi người ấy và bạn cùng hoà chung nhịp yêu thương và đi đến bến bờ hôn nhân.

Cùng với độ hot của các show truyền hình hẹn hò, Chân ái 2020 xuất hiện hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc của nhiều cặp đôi. Đây là chương trình truyền hình tạo cầu nối dành cho những người độc thân muốn tìm kiếm người bạn đời của mình để kết hôn. Ngoài cơ hội vàng tìm được một nửa yêu thương, người chơi còn nhận quà giá trị 100.000.000 đồng khi tiến tới hôn nhân.

ĐỐI TƯỢNG:
– Nam – nữ – LGBT
– Từ 18 tuổi trở lên
– Độc thân vui tính/ đã ly hôn cô đơn quạnh quẽ
– Nhân thân rõ ràng – việc làm ổn định
– Công tác ở mọi lĩnh vực
TÍNH CÁCH:
– Có cá tính riêng, nổi bật và khác biệt
– Quan điểm về tình yêu và cuộc sống tự tin và tích cực
– Năng động, hài hước và có chút tài lẻ là một ưu thế
YÊU CẦU:
– Chân thành muốn tìm NGƯỜI BẠN ĐỜI CHÂN ÁI
– Sẵn sàng tiến tới hôn nhân
HỒ SƠ ĐĂNG KÍ BAO GỒM:
– Đơn đăng kí
– 2 – 3 bức hình mới nhất (chân dung + toàn thân)
– Clip ngắn tự giới thiệu bản thân (nếu có)
HỒ SƠ CASTING GỬI VỀ:
Form đăng ký: https://bit.ly/36e5xL5
✉ Email: chanai@cattiensa.com
Công ty Cát Tiên Sa – 5B Nguyễn Đình Chiểu, p. Dakao, q.1, TP.HCM
(* Những bạn điền theo form không cần gửi xác nhận lại)

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất