Sao & Đời Sống

Nhận được quà quê cùng 'tối hậu thư' của mẹ chồng, con dâu chưa kịp cười đã… câm nín

An Nhiên
Chia sẻ

Nhận được vô số quà quê từ hoa quả cho đến bánh sữa, cặp vợ chồng trẻ vừa hí hửng đã tụt hứng khi thấy "tối hậu thư" đính kèm.

Nhắc đến mẹ chồng chắc chắn 10 người thì 9 người lắc đầu ngán ngẩm nhưng 1 người còn lại sẽ hạnh phúc khôn xiết. Thực tế vẫn còn rất nhiều mẹ chồng thương con dâu chẳng khác con đẻ. Thấy vợ chồng con thiếu thốn nên dành dụm được bao nhiêu lại khăn gói gửi cho từ rau, thịt, trứng cho đến bánh, kẹo, sữa….

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xôn xao về quà quê mẹ chồng gửi cho con dâu bởi bức thư đính kèm.

Mẹ chồng tao đấy bọn mày ạ, xì-tin lắm. Vợ chồng tao vì điều kiện gia đình nên phải đi làm xa, không ở với bà nên bà cũng hay gửi đồ cho cháu nội. Hôm nay bà gọi tao ra lấy đồ cho cháu, kèm bức tâm thư đẫm nước mắt này mà tao không biết nên khóc hay cười. Đúng là có cháu cái là nhất nhất chỉ có cháu, tao đang nghi chồng tao được bà nhặt từ bãi rác về“, người mẹ trẻ chia sẻ.

Nhìn quà mẹ chồng gửi ai cũng mắt chữ A mồm chữ O ghen tỵ với chủ thớt.

Thân gửi… lũ khốn khiếp!

Sau khi đọc xong bài viết, ai cũng được phen cười chảy nước mắt bị mẹ chồng “xì tin xì khói” bênh cháu, bỏ rơi con. Điều đặc biệt, bài “bóc phốt” mẹ chồng này không gây cho ai khó chịu mà khiến chị em ước được làm dâu của mẹ.

“Lúc mình sinh bé, mọi thứ mẹ chồng đều làm giúp mình hơn. Một phần sinh xong mình băng huyết nên khá yếu. Chồng mình đi làm tối về mới giúp được ít việc, còn mẹ chồng làm hết. Nhiều khi mình đau, không ngồi hẳn cho con bú được vì vết khâu to, bà còn ngồi mép giường cho mình tựa vào, ê mấy bà cũng bảo bình thường. Cũng may số có được mẹ chồng siêu tốt nên vợ chồng chăm lo làm ăn được”, tài khoản V.G.H chia sẻ về mẹ chồng mình.

“Vợ chồng nhà mình về nhà ông ngoại chơi chỉ hỏi cháu, hai vợ chồng như người vô hình. Bước vào nhà mà như người ở nhà luôn. Đúng là có cháu, con cái ra rìa!”, một tài khoản chung số phận với chủ thớt.

“Vợ chồng mày liệu hồn đấy! - đây là câu gặp bà nội lần nào cũng nói. Trong khi 2 vợ chồng chẳng làm gì sai, bà thấy cháu gầy đi chút là hăm dọa luôn “chúng mày không nuôi được để tao nuôi””, tài khoản Y.L viết.

Mẹ chồng phũ vậy thôi chứ đa phần chị em ai cũng mong được như vậy là tốt lắm rồi!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất