Sao & Đời Sống

Quá nhiều bình luận cực 'gắt' về biểu cảm vẻ mặt đắc thắng, nam sinh giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia nói gì?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Góc chụp của bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh bạn khá đắc thắng, tỏ vẻ "chiến thắng là điều hiển nhiên" khiến nhiều người không khỏi bật cười. 

Mới đây, tại cuộc thi tuần đầu tiên Quý 3 chương trình Đường lên đỉnh Olympia phát sóng chiều ngày 17/3 với sự tranh tài của 4 thí sinh gồm: Trần Bảo Quốc (THPT số 1 Bảo Yên, Lào Cai), Phan Lê Hữu Diễn (THPT Đặng Huy Trứ, Thừa Thiên - Huế); Tô Đức Quang (THPT chuyên Lương Văn Tuy, Ninh Bình) và Đàm Tuấn Quỳnh (THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà Nội).

Kết quả chung cuộc, vòng nguyệt quế thuộc về thí sinh Tô Đức Quang với số điểm 250. Đàm Tuấn Quỳnh xếp vị trí thứ hai, Phan Lê Hữu Diễn đạt 220 điểm, Trần Bảo Quốc đạt 180 điểm.

Tô Đức Quang xuất sắc giành vòng nguyệt quế. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Tuy nhiên, bên cạnh kết quả của cuộc thi thì cư dân mạng lại ngay lập tức chú ý đến biểu cảm gương mặt cực kỳ ấn tượng của thí sinh Tô Đức Quang. Theo đó, góc chụp của bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh bạn khá đắc thắng, tỏ vẻ “chiến thắng là điều hiển nhiên” khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Biểu cảm đắc thắng của anh bạn khiến nhiều người bật cười.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải trên fanpage “Đường lên đỉnh Olympia” ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với biểu cảm đặc biệt của Tô Đức Quan, nhiều người đã để lại những bình luận khá hài hước cho thí sinh này.

Những bình luận hài hước của cư dân mạng trước biểu cảm của Đức Quang.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng ngay lập tức chú ý đến phản ứng của anh bạn Tô Đức Quang khi bất ngờ nhận được nhiều bình luận từ CĐM. Anh bạn Đức Quang đã để lại bình luận “thanh minh” biểu cảm khoảnh khắc nhận vòng nguyệt quế như sau: “Mong mọi người trước khi comment thì hiểu là em không có ý kiêu căng hay như nhiều người nghĩ :( (lúc đó em nhìn lên chỗ cổ động viên trên khán đài). Mọi người không nên chỉ vì 1 bức ảnh hay 1 khoảnh khắc mà đánh giá 1 con người như vậy. Mong mọi người bỏ qua, em sẽ cố gắng sửa chữa”.

Phản ứng của Đức Quang trước những lời nhận xét của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất