Sao & Đời Sống

Nhân clip 'crush quốc dân' nhảy hồ bơi xin lỗi Đức Chinh, dân mạng bấn loạn phát hiện body cực đẹp của Bùi Tiến Dũng

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng cởi trần, mặc quần đùi và nhảy hồ bơi đã khiến dân mạng phát hiện ra một sự thật thú vị, đó là body 6 múi của anh đẹp một cách "vi diệu" như được ai đó tạc tượng mà thành.

Ai cũng biết đội tuyển U23 Việt Nam có một cặp đôi thân thiết và rất hài hước, vui nhộn là thủ thành Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh. Những đoạn clip “Chinh đen” chia sẻ trên mạng xã hội bao giờ cũng khiến dân mạng cười không “nhặt được miệng”. Tính cách vui vẻ, lầy lội của anh khiến những ai gần Chinh đều biến thành một diễn viên hài có năng khiếu bẩm sinh.

Clip khoe body cực đẹp của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể là thủ thành Bùi Tiến Dũng thường xuyên bị “Chinh đen” kéo vào những trò đùa của mình. Lên mạng bác bỏ tin đồn hẹn hò, Chinh cũng kéo Dũng vào cùng khi đăng ảnh chèo thuyền cùng anh và không quên tự hỏi: “Lèo lái con thuyền, 1235 em có đánh rơi nhịp nào không”.

Mới đây, vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh muộn ở khu du lịch Đại Lải (Vĩnh Phúc), bộ đôi Dũng - Chinh cùng Quang Hải, Văn Hậu đã có rất nhiều khoảnh khắc cực cute. Ấn tượng nhất là clip mà Đức Chinh mới đăng tải gần đây.

Ảnh chụp màn hình.

Không quá dài và nội dung chỉ là ghi lại những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường của nhóm cầu thủ nhưng nhờ biểu cảm đáng yêu của Bùi Tiến Dũng, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hơn 50.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận, chia sẻ của cư dân mạng.

Đoạn clip có tiếng khá nhỏ nên nhiều người có lẽ sẽ không nghe rõ. Tuy nhiên, Đức Chinh đã phiên dịch hộ chúng ta như sau:

“- A Teo: Chúng tôi xin lỗi Chinh và Hải.

- Dũng: Sau này chúng tôi sẽ không rủ các bạn đánh bi-a nữa!”.

Đoạn clip gây ấn tượng nhất ở phân cảnh Bùi Tiến Dũng nhún nhảy xuống hồ bơi một cách khá kỳ quặc nhưng cũng rất đáng yêu. Dù không rõ ngọn ngành sao phải xin lỗi Chinh bằng cách lăn xuống hồ bơi, nhưng cách đánh lừa đồng đội cùng lao hết xuống hồ trước và biểu cảm đáng yêu của chàng trai xứ Thanh cũng đủ khiến bao chị em phải đau tim.

Ngoài ra, nhân clip này, dân mạng cũng phát hiện ra một sự thật thú vị, đó là body của Tiến Dũng đẹp mê ly như tượng tạc. Sẽ thật khó tin nếu có chị em nào khi xem clip này mà không tua đi, tua lại để ngắm thân hình quyến rũ của “crush quốc dân” đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất