Sao & Đời Sống

Nhạc sĩ Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng về lùm xùm Bích Phương hát nhép, sau ồn ào phát ngôn xúc phạm con gái Việt

Quang Ngọc
Chia sẻ

Giữa tâm điểm chú ý của dư luận về phát ngôn xúc phạm con gái Việt, mới đây nhạc sĩ Duy Mạnh tiếp tục chia sẻ quan điểm về vụ lùm xùm Bích Phương hát nhép.

Những ngày qua, thông tin về sự cố biểu diễn của ca sĩ Bích Phương tại một đêm nhạc diễn ra ở Quảng Ninh vào hôm 27/10 đã gây xôn xao dư luận.

Theo đó, khi Bích Phương đang trình diễn ca khúc Đi đu đưa đi thì một người đàn ông đột ngột lên sân khấu giật micro của cô để rao tìm đứa con gái bị thất lạc. Và dù bị cướp mic nhưng giọng hát của Bích Phương vẫn vang lên khiến nhiều người cho rằng giọng ca Bùa yêu đang hát nhép nên đã chỉ trích cô. Thậm chí, Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản đến đơn vị chủ quản của ca sĩ Bích Phương yêu cầu đến trụ sở để giải trình về phản ánh của khán giả về phần trình diễn với nghi vấn “hát nhép” của nữ ca sĩ tại chương trình.

Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng về lùm xùm Bích Phương hát nhép.

Mới đây, nhạc sĩ Duy Mạnh cũng bất ngờ chia sẻ quan điểm về sự cố mà Bích Phương gặp phải dưới góc độ người làm chuyên môn. Trả lời khán giả trên trang cá nhân về nghi vấn Bích Phương hát nhép, Duy Mạnh cho biết: “Hát nhép gì đâu? Ca sĩ đi hát ở bar, hát nhạc dancer hầu hết phải hát đè lên nhạc beat có voice nhỏ thu sẵn. Vì vừa hát vừa nhảy và nó sẽ tạo hiệu ứng âm thanh tốt hơn. Vì khán giả trong bar hầu hết là uống rượu rồi nghe nhạc và nhảy nhót!”. 

Bích Phương bị cho là hát nhép vì giọng hát vẫn vang sau khi một người đàn ông “cướp micro” khi cô đang biểu diễn tại Quảng Ninh mới đây

Sự lên tiếng của Duy Mạnh về lùm xùm Bích Phương hát nhép đã thu hút sự quan tâm từ công chúng bởi trước đó vài ngày, nam nhạc sĩ từng là tâm điểm chú ý của dư luận vì phát ngôn xúc phạm con gái Việt.

Cụ thể, khi đang lưu diễn tại Hungary, nam nhạc sĩ - ca sĩ Duy Mạnh đã gặp gỡ và trò chuyện cùng một người đàn ông ngoại quốc. Trong cuộc nói chuyện của mình, Duy Mạnh thẳng thừng hỏi người đàn ông ngoại quốc: “Có thích gái Việt Nam không?”, và cho biết: “Gái Việt Nam rất ngon, rất dâm”. Không dừng ở đó, Duy Mạnh còn hứa với người bạn kia rằng: “Khi nào về Việt Nam, sẽ dẫn đi chơi gái”.

Duy Mạnh đang bị dư luận chỉ trích vì phát ngôn xúc phạm con gái Việt.

Phát ngôn của Duy Mạnh ngay sau đó đã nhận về loạt chỉ trích, “ném đá” kịch liệt từ đông đảo cư dân mạng. Đa số cho rằng nam ca sĩ đang xúc phạm phụ nữ và bôi xấu hình ảnh người con gái VIệt Nam trong mắt những người nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất