Sao & Đời Sống

Nhà hàng thức ăn nhanh kiểu mới dành cho giới trẻ tại Hà Nội

T.H
Chia sẻ

Gà rán, phở, burger, trà sữa, nước uống thảo mộc... chế biến kiểu Thái sẽ mang tới hương vị và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Nhắc tới nhà hàng gà rán, tất nhiên, bạn sẽ nghĩ ngay thịt gà là món ăn chủ đạo trong thực đơn. Tuy nhiên, gàn rán của nhà hàng C.P. Five Star | Phở Đi tại Vincom Sky Lake Phạm Hùng, Hà Nội lại có nhiều điểm khác biệt cho các tín đồ ẩm thực. Gà ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu gà tươi với đa dạng chủng loại như gà giòn giòn, gà giòn cay, gà phô mai, gà Hoàng Kim, cánh gà chiên xốt Taebak kiểu Hàn Quốc…

Thịt gà mềm, chắc, không quá khô và bở. Lớp vỏ bọc giòn thơm có màu vàng nâu đẹp mắt. Mỗi món được tẩm ướp theo một công thức riêng nên có hương vị khác nhau. Ngoài ra, nước sốt chấm gà của nhà hàng cũng đặc biệt với vị cay ngọt độc đáo.

Các món ăn nhẹ của nhà hàng khá thu hút với xúc xích, bò viên, chả giò ky gà…. Món bò viên khi ăn thấy rõ phần thịt, gân bò chứ không bị trộn nhiều bột hương liệu bò. Đại diện nhà hàng chia sẻ, các món ăn được chế biến bởi nguyên liệu thu hoạch từ các trang trại do chính Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam sở hữu, sau đó đưa tới các nhà bếp theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh, chất lượng, thậm chí người dùng có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Trước đó, gà rán C.P. Five Star đã có ở Việt Nam từ năm 2012 và đến nay có khoảng 600 cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, nhà hàng tại trung tâm thương mại Vincom Sky Lake là mô hình kiểu mới đầu tiên của thương hiệu.

Món chả giò ky gà của C.P. Five Star | Phở Đi có lớp vỏ ngoài giòn giòn, bên trong nhân thịt có trộn thêm cà rốt xắt nhỏ, rau thì là, hạt ngô ăn dai dai sật sật khá thú vị.

Burger - món ăn truyền thống của người Âu cũng được phục vụ tại nhà hàng gà rán Thái Lan với các loại burger gà, heo, tôm…

Phở - món ăn truyền thống Việt Nam là điểm nhấn trong menu nhà hàng với ba khẩu vị phở heo, bò hoặc gà. Theo ông Suphat Sritanatorn - Phó tổng giám đốc cấp cao lĩnh vực chế biến và kinh doanh thực phẩm thuộc Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, đưa phở vào menu là một thử nghiệm mới, nhằm mang đến cho khách nhiều lựa chọn bên cạnh món gà hay đồ ăn nhẹ.

“Phở là món ăn quen thuộc tại Việt Nam, cũng là đặc sản khách hàng quốc tế đến Việt Nam đều muốn nếm thử. Chúng tôi hy vọng với sự đầu tư vào quá trình R&D, nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm, khách hàng sẽ nhận ra nét quen thuộc lẫn khác biệt trong món phở ở C.P. Five Star | Phở Đi”, vị này cho biết.

Với thực đơn phong phú, nhà hàng sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của nhiều đối tượng từ thanh thiếu niên đến các gia đình có trẻ nhỏ với những lựa chọn riêng.

Thức uống kèm với các món ăn tại đây ngoài đồ uống có ga, trà chanh… còn có trà Atisô đỏ, trà hoa cúc, trà chanh hoa đậu biếc với cách pha chế đậm chất Thái. Nước uống thảo mộc tại nhà hàng có màu sắc bắt mắt, nổi bật nhưng là màu sắc tự nhiên, vị ngọt dịu, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho những ai yêu thích thảo dược.

Ngoài các món trên, bạn có thể thưởng thức khoai tây chiên, hủ tiếu, cà phê, trà xanh sữa đá… Ông Suphat Sritanatorn - đại diện thương hiệu cũng bật mí, trong thời gian tới, nhà hàng có thể phục vụ thêm một số món khác như dimsum, bánh bao…

Với không gian thoáng, rộng, thực đơn đa dạng, C.P. Five Star | Phở Đi sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị cho giới trẻ và các gia đình tại Thủ đô.

C.P. Five Star | Phở Đi là nhà hàng thuộc chuỗi thương hiệu thực phẩm C.P. Five Star thuộc Tập đoàn Charoen Pokphand Foods (C.P.F) đến từ Thái Lan. Nhà hàng sở hữu không gian thoáng, sạch, nằm tại tầng 3, trung tâm thương mại Vincom Sky Lake, Phạm Hùng, Hà Nội. Sản phẩm của C.P. Five Star | Phở Đi sử dụng nguyên liệu tươi từ Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam với quy trình sản xuất khép kín từ con giống, vật nuôi đến thành phẩm, cho phép người dùng truy xuất nguồn gốc. Hương vị sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất