Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 65: Nhã chính thức 'xuất chiêu', Thư không biết làm gì khác hơn ngoài khóc

Thái An
Chia sẻ

Sau khi bị bà Giang "dằn mặt" ở tập trước, Nhã đã không còn giấu diếm bản chất thật nữa mà chính thức thể hiện rằng cô mong muốn có được Vũ

Mối quan hệ tay ba giữa Vũ - Thư - Nhã tại Về Nhà Đi Con đang đem đến cho người xem những biến chuyển đầy mới mẻ. Nhân dịp đầy tháng cu Bon, Nhã gửi quà tới tận nhà và ký tên trong tấm thiệp đầy ẩn ý nhưng ngay lập tức bị Linh (Khánh Linh) phát hiện qua mùi nước hoa: “Chứng tỏ con mặt giặc này đã công khai khiêu chiến rồi. Lần này mày mà để nó đè đầu đến cổ thì chị khinh mày đến già, giận mày đến già luôn“, Linh nói trong khi Thư thì vừa khóc vừa tỏ ra không quan tâm.

Chưa hết, dù trước đó bà Giang đã “cảnh cáo” Nhã đầy tinh tế nhưng cô vẫn không ngần ngại tiếp tục “thả thính” Vũ. Cô gọi Vũ đến nhà, mặc bộ đồ ngủ gợi cảm và kể lại chuyện 10 năm qua cô nàng luôn tìm đến rượu để quên đi ngày bị người yêu cũ phản bội nhằm lấy sự xót thương của Vũ. Liệu Vũ có phải người đàn ông năm xưa đã làm tổn thương trái tim cô.

Ở một diễn biến khác, ông Sơn đang gặp phải những sự rắc rối đến từ đứa con trai ngỗ nghịch của cô Hạnh. Ở tập trước đó ông bị đuổi về và đe dọa không thương tiếc thì lần này con trai cô Hạnh còn dẫn xã hội đen đến tận nhà ông và làm phiền khi liên tục gọi cô Hạnh. Dương cũng không phải dạng vừa khi chạy ra cùng cảnh cáo: “Mẹ nào, làm gì có mẹ nào ở đây”. nhưng cậu quý tử kia vẫn không ngừng làm phiền gia đình ông. Chắc hẳn sắp tới gia đình ông Sơn sẽ còn phải gặp nhiều biến cố hơn nữa nếu ông Sơn muốn tiếp tục mối quan hệ với cô Hạnh.

Liệu đó có phải là tất cả diễn biến của Về Nhà Đi Con tập 65? Hãy cùng đón xem trên VTV1 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất