Sao & Đời Sống

Nhà biến thành sông sau trận bão số 9, các 'vận động viên bơi lội không chuyên' thỏa thích tập luyện ngụp lặn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trên mạng xã hội, các thành viên liên tục chia sẻ những đoạn clip ghi lại cảnh các "vận động viên" bơi lội không chuyên tập luyện bơi, ngụp, lặn... dưới dòng nước ngay tại nhà, tại khu phố của mình sau trận bão số 9.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 9,Sài Gòn phải hứng chịu nhiều đợt mưa nặng hạt và dai dẳng Vì lượng mưa đổ về kéo dài nhiều tiếng đồng hồ đã khiến cho nhiều tuyến đường và khu dân cư nhanh chóng chìm trong biển nước.

Tuy nhiên, trái lại với sự lo âu, buồn bã,… người dân trong khu vực đã có sự đề phòng ngập úng từ trước nên đã ứng biến kịp thời. Nhiều người còn tỏ ra thích thú với khung cảnh đường biến thành sông.

Minh chứng là nhiều nhà còn chế tạo ra chiếc thuyền bè, ghe để đi lại, vui chơi trên nước. Thậm chí, nhiều người còn tận dụng cơ hội nước ngập để thỏa thích bơi lội.

Trên mạng xã hội, các thành viên liên tục chia sẻ những đoạn clip ghi lại cảnh các “vận động viên” bơi lội không chuyên tập luyện bơi, ngụp, lặn… dưới dòng nước ngay tại nhà, tại khu phố của mình sau trận bão số 9.

Nguồn: Nguyễn Đặng Lê Trung

Nhà thằng bạn tui đó quí dị …. Tui tin chắc là nhà của nó sau chuyến này thì không cần xây hồ nuôi cá … Ngoài ra còn có thể cho con nó tập bơi tại nhà và trở thành vận động viên bơi lội toàn quốc được luôn nha …. Xin chân thành cám ơn #Bão đã mang đến cho thằng bạn tui 1 đứa con thiên tài về bộ môn bơi lặn và hụp ……. #NhìnNóBơiKiểuConẾchChuyênNghiệpGhêTaƠi ?#TruyềnHìnhTrựcTiếpTạiHắcTêVêXìGòn ?

Người đăng: Nguyễn Lâm Huy Hùng vào Chủ Nhật, 25 Tháng 11, 2018

Nguồn: Nguyễn Lâm Huy Hùng

Bên cạnh đó, tranh thủ dịp lũ lớn, nhiều người dân đổ ra đường chụp ảnh vì lâu lắm rồi mới có trận ngập úng lớn như thế.

Trận lũ lớn cũng không khiến người dân lo lắng.

Trẻ em vui chơi trước cửa nhà.

Nhiều gia đình còn chế ra thuyền bè, ghe để vui chơi trên nước

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất