Sao & Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp và thành tích 'khủng' của nữ cung thủ Việt Nam tại SEA Games 30 khiến dân tình xuýt xoa

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Lê Phương Thảo – hotgirl Hải Dương vừa xuất sắc giành được HCĐ bộ môn bắn cung tại SEA Games 30. Bên cạnh tài năng, cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.

Vào ngày 9/12 vừa qua, nữ cung thủ Lê Phương Thảo và 2 đồng đội Châu Kiều Oanh, Nguyễn Tường Vi của đội tuyển bắn cung Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng sát nút trước bộ ba cung thủ của Indonesia để mang về HCĐ cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Phương Thảo đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, ban huấn luyện cùng người thầy của mình.

Cung thủ Lê Phương Thảo, sinh năm 1997, tại Hải Dương. Hiện, cô là sinh viên của trường Đại học Thể dục thể thao Từ Sơn, Bắc Ninh. Được biết, 9X bắt đầu theo đuổi bộ môn bắn cung từ năm lớp 8.

Dù không được thành tích cao nhất nhưng người hâm mộ vẫn dành nhiều lời khen ngợi, động viên cho Phương Thảo bởi sự cố gắng và nỗ lực. Bên cạnh đó, mọi người còn chú ý đến nhan sắc của cô nàng cung thủ xinh đẹp.

Cô gái sinh năm 1997 cho biết dù không giành được HCV, song đây là cơ hội giúp cô cùng đồng đội bù đắp những lỗi sai và hoàn thiện chính mình.

Phương Thảo cũng là một trong những vận động viên bắn cung thuộc đội Hải Dương và đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh khả năng thi đấu, Phương Thảo còn gây ấn tượng với người đối diện bởi đôi mắt to, nụ cười toả nắng và làn da trắng không tỳ vết. Hình ảnh của nữ vận động viên được nhiều diễn đàn trai xinh, gái đẹp chia sẻ. Người hâm mộ còn ưu ái gọi cô bằng biệt danh “hotgirl cung thủ” của Việt Nam.

Trên trang cá nhân có hơn 3.000 lượt theo dõi, cô hay chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng, niềm đam mê thể thao, cũng như nhưng giây phút đổ mồ hôi trên sân tập cùng đồng đội.

Tính đến nay, nữ cung thủ đã gặt hái được hơn 100 huy chương các loại, trong đó có nhiều huy chương vàng ở các giải đấu trong nước. Thành tích cao nhất mà cô nàng từng đạt được là huy chương vàng châu Á tại Asian Cup 2018 diễn ra vào ngày 8/3/2018 tại Thái Lan.

8 năm xa nhà, gắn bó với bộ môn thể thao đề cao sự tập trung, kiên nhẫn, Phương Thảo đã đạt được nhiều thành tích và huy chương các loại nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ mỗi ngày.

Ở tuổi 22, Phương Thảo đã sở hữu bộ sưu tập huy chương và bằng khen các loại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất