Sao & Đời Sống

Người yêu Văn Hậu gây 'choáng' khi lộ nhan sắc khác biệt giữa ảnh 'camera thường' và hình tự đăng 'sống ảo'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu khiến cư dân mạng bất ngờ khi lộ nhan sắc khác biệt giữa ảnh tự đăng 'sống ảo' và do 'người đi đường' chụp.

Nguyễn Hoàng Anh và Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò trong ngày sinh nhật lần thứ 19 của nam cầu thủ vào hồi tháng 4/2018. Cô nàng sinh năm 1999, cùng tuổi và cùng quê Thái Bình với bạn trai. Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, Hoàng Anh còn sở hữu phong cách trẻ trung cùng gu thời trang cực chất.

Bên cạnh đó, 9X còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa thích và lựa chọn.

Mới đây, Hoàng Anh gây bất ngờ khi bị cư dân mạng “bóc mẽ” nhan sắc khác biệt giữa ảnh tự đăng “sống ảo” và do 'người đi đường' chụp. Khác hẳn với bức ảnh selfie xinh đẹp không góc chết, bạn gái Văn Hậu trong ảnh do người khác chụp lộ rõ khá nhiều khuyết điểm với gương mặt thô và to.

Không ngoa nếu nói nhờ dăm ba cái app mà nhan sắc của Hoàng Anh đã được nâng tầm lên không ít!

Tuy nhiên, so sánh những bức ảnh selfie mà Hoàng Anh đăng tải trên trang cá nhân và bức ảnh cô nàng được chụp lén thì có thể thấy diện mạo cũng không khác nhau là bao. Một số cư dân mạng còn xuýt xoa khen ngợi vì dù bị người khác chụp vội, cô nàng trông vẫn rất đáng yêu với làn da không tỳ vết. Nhiều người hài hước cho rằng vì ăn Tết hơi kỹ nên Hoàng Anh đã tăng cân và béo tròn lên “xíu xiu” thôi mà!

Được biết, từ sau khi công khai hẹn hò với Văn Hậu, trang cá nhân của Hoàng Anh có tới hơn 80.000 người theo dõi. Những hình ảnh và chia sẻ của cô nàng luôn nhận được lượng tương tác rất lớn cư dân mạng. Hiện, 9X đang là sinh viên của trường Đại học Lao động và Xã hội.

Hoàng Anh được dân mạng nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” với Đoàn Văn Hậu.

Chuyện tình yêu đẹp giữa Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh. Nguồn: Khán đài A

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất