Sao & Đời Sống

Linh Rin - 'nàng thơ tin đồn' của Phillip Nguyễn: 3 vòng siêu 'mướt', sở hữu cuộc sống sang chảnh

Diệu Thùy
Chia sẻ

Thời gian gần đây, với hàng loạt bằng chứng làm rộ lên tin đồn hẹn hò với Phillip Nguyễn, Linh Rin bỗng chốc trở thành cái tên được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Tin đồn hẹn hò của thiếu gia em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn và hotgirl Hà Nội Linh Rin rộ lên khi trong một bức ảnh được chia sẻ trên mạng cho thấy cặp đôi ngồi cạnh nhau vui vẻ trong đám cưới của một người bạn. Đám cưới này còn có sự xuất hiện của các thành viên nhà Phillip Nguyễn như Louis Nguyễn, Hà Tăng… Chính điểm này đã khiến dân tình nghi vấn về việc cặp đôi đang hẹn hò.

Phillip Nguyễn và Linh Rin ngồi cạnh nhau, bên cạnh còn có sự xuất hiện của các thành viên nhà Phillip Nguyễn.

Trong một bức ảnh khác, Phillip Nguyễn và Linh Rin vui vẻ, thân thiết chụp ảnh cùng cô dâu chú rể và các khách mời khác.

Chưa dừng lại, mới đây trên Instagram của mình, cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đều đăng tải hình ảnh được cho là chụp tại một resort ven biển. Căn cứ vào khung cảnh, cư dân mạng đoán chắc nịch cả hai checkin cùng một địa điểm với nhau.

Philip Nguyễn và Linh Rin checkin cùng một địa điểm có khung cảnh tương tự nhau.

Ngay sau khi tin đồn hẹn hò với chàng thiếu gia giàu có Philip Nguyễn nổ ra, Linh Rin bỗng chốc trở thành cái tên được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Được biết, Linh Rin có tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Được nhận xét là một hotgirl xinh đẹp, đa tài cô nàng đã từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010 hay các chương trình như Ngôi sao thời trang 2011 và Lambretta Face Contest 2011…

Bên cạnh việc là người mẫu, MC, Linh Rin còn có cho riêng mình 2 vai diễn trong phim Giấc mơ hạnh phúc và Sát thủ Online (2013), Lời nói dối ngọt ngào (2016). Chưa hết, Linh Rin còn có đam mê ca hát và đã ra mắt khá nhiều MV như Một người phía sau, Là yêu anh..

Năm 2017, Linh Rin tham gia chương trình The Look tạo được tiếng vang lớn. Nhờ gương xinh đẹp, tài năng, lại có nhiều kinh nghiệm, và hơn nữa đó là có số lượng người ủng hộ đông đảo từ phía mạng xã hội nên cô nàng trở thành một trong những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.

Được biết đến là một hotgirl Hà Thành khá có tiếng, từng tham gia chương trình về thời trang nên Linh Rin có gu thời trang đẹp, hiện đại và giống fashionista. Cô nàng có nhiều món hàng hiệu đắt giá, thường xuyên đi du lịch nước ngoài và khoe rất nhiều ảnh chụp đẹp ở các địa danh nổi tiếng.

Hiện tại, Linh Rin đang theo học Business tại một trường nghệ thuật ở London. Ngoài giờ học, cô rất hay khoe ảnh dạo chơi đường phố London cùng nhiều túi xách hiệu của mình. Trông Linh Rin vô cùng sang chảnh.

Không những thế, Linh Rin còn sở hữu số đo 3 vòng rất ấn tượng. Không đi theo style mình hạc xương mai như các người đẹp khác, Linh Rin lại chuộng phong cách đầy đặn, khoẻ khoắn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Linh Rin nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất