Sao & Đời Sống

Người yêu cũ mời đám cưới, làm thế nào cho oách?

Luckysmile
Chia sẻ

Một ngày đẹp trời bỗng trên bàn xuất hiện "tấm thiệp hồng" với cái tên gắn bó một thời mang danh người yêu cũ, thế nên đi hay không?

“Người yêu cũ mời đám cưới, phản ứng mọi người như nào?” - là một topic cũ nhưng dường như chưa bao giờ hết hot bỗng nóng lại trên mạng xã hội mấy hôm nay khi có người khơi mào.

Có người trả lời quả quyết là “phải đi” kèm theo chiêu trò phá đám cười nguệch cả miệng, có người lại bảo “thôi chả đi đâu, kẻo lại buồn”. Nếu là bạn thì bạn xử lí sao cho ngầu nhất đây?

Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng, lại một đám mừng có tên “người yêu cũ”, thôi người ta có lòng thì mình cũng nên có mề chút cho phải đạo nhỉ. Trả lời ngay và luôn là sẽ dự cho người cũ an tâm. “Đến ăn trong tâm trạng vui vẻ, sau đó đăng ký hát tặng cô dâu chú rể một loạt hit bự như Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Hỏi thăm nhau, Kẻ phản bội… sau đó chốt bài Đắp mộ cuộc tình” - một cao nhân góp ý trong topic khiến thần dân phây búc thả tim mỏi tay.

Một cô nàng khác thì nhẹ nhàng hơn với bình luận: “Chăm chỉ đi spa, chăm sóc nhan sắc. Tới ngày cưới thì ăn mặc lộng lẫy, thần thái thật nữ hoàng. Khoác tay anh người yêu đẹp trai đi dự thôi”, cũng được tán dương không ngớt. Cách này thấy đơn giản vậy nhưng cao cơ chẳng ai bằng chứ chả đùa được đâu, có khi còn khiến chú rể nóng mặt vì tiếc cũng chả chơi.

Chàng trai này thì đầu tư công phu hơn hẳn: “Đi ăn cưới như bình thường, nhưng dẫn theo thằng bé 3-4 tuổi đi cùng. Đến lúc làm lễ thành hôn thì dẫn đứa bé lên bảo: ”Thôi chúc mẹ hạnh phúc đi con, mẹ lấy chồng mới rồi'. Hy vọng rằng, đây chỉ là góp ý cho vui nhằm khuấy động topic của anh chàng thôi, chứ dự đám cưới thật mà chơi lớn kiểu này thì tội cô dâu lắm ấy.

Hay đơn giản là đến dự một bữa no nê nhưng “bùng” tiền mừng, đơn giản, vui vẻ mà chủ tiệc cũng chả dám trách móc nặng nhẹ gì đâu nhỉ.

Đám cưới nào mà chẳng như nhau, cứ vui chơi tới bến như nàng này thế mà cũng hay đấy.

Hiếm lắm mới thấy một bình luận mang đầy tính hòa bình và nhân văn thế này. Anh người yêu cũ của nàng này quả thực là có phước lắm chứ chả chơi.

Bên cạnh đó còn không thiếu các bình luận như: “Đổi tiền lẻ ra cho nhiều, cho vào phong bì cho dày”, “Quy luật với mọi đối tượng: Mời thiệp đi phong bì, mời miệng đi miệng, mời inbox thì inbox chúc phúc”… làm cho người xem được phen ôm bụng cười vì sự tếu táo và “quách tỉnh” của chủ nhân. 

Hay cũng có nhiều bình luận có phần buồn bã như: “Không nên đi. Đau lòng lắm”, “Nếu cô dâu cũng bạn của mình, thì cay đắng quá… Tốt nhất nên ở nhà, vì nếu có đi cũng không biết nên ngồi bàn của cô dâu hay chú rể”… khiến ta mủi lòng chút đỉnh.

Còn bạn, nếu được người cũ mời đám cưới, bạn sẽ xử lí thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Luckysmile

Thiết kế

Phạm Quỳnh Trân

Tin mới nhất