Sao & Đời Sống

Người yêu cũ của chồng không mời vẫn tự mò tới đám cưới, chụp ảnh thân thiết với họ hàng rồi tự nhận là con nuôi

Theo Helino
Chia sẻ

Đám cưới không mời cô người yêu cũ nhưng đám vừa kết thúc cô ta vẫn tới chào hỏi, quà cáp cho cả họ hàng của chồng khiến vợ tức điên!

Dường như khi nói về người yêu cũ của chồng, của vợ hay của người yêu, chưa bao giờ họ được đi kèm với những tính từ hoa mỹ, đẹp đẽ. Dù đôi khi, chẳng còn một mối liên hệ nào nhưng chỉ hễ nhắc tới tên, sự nhạy cảm sâu trong thâm tâm chị em lại trỗi dậy. Đấy, không hề có sự liên quan nào đôi khi các chị em còn đề phòng như vậy, trách sao được các chị em vô cùng căm hận những người còn cố tình liên lạc.

Mới đây, một câu chuyện nhỏ trong số 1001 chuyện về người yêu cũ của chồng được chia sẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, câu chuyện được chia sẻ trên một hội nhóm kín như sau:

(Ảnh chụp màn hình)

Người yêu cũ của chồng thật sự là một cái thứ gì đó rất khó nói các mom ơi!

Biết thừa em và anh mới kết hôn, thế mà còn tò tò đi xuống thăm hỏi. Nó về quê, cách nhà chồng em 2 chục cây số mà lại phi xuống. Xong quà cáp, hỏi thăm. Chưa hết, nó còn chụp lại ảnh tự sướng xong về gửi cho em.

Nó còn bảo em có được trái tim chồng em nhưng không bao giờ được lòng họ hàng nhà anh đâu. Còn nó, dù có duyên không phận nhưng ai trong nhà đó cũng coi nó là con hết. Không thành dâu được thì giờ thành con nuôi.

Cuối cùng, nó còn bảo em: LIỆU MÀ ĐỐI XỬ TỐT VỚI BỐ MẸ NUÔI CỦA EM NHÉ. NẾU KHÔNG EM SẼ TÌM CHỒNG CHỊ TÍNH SỔ ĐÓ!

Các mom nghe xong cứ ức không? Em chẳng biết làm sao chỉ biết đạp cho chồng cái ăn vạ thôi. Nhưng tình hình này phải tình cách xử thôi, giúp em với.”

Đoạn tin nhắn và hình ảnh chụp chung với người nhà anh chàng được người yêu cũ gửi cho vợ

Chị vợ cũng không đính kèm bức ảnh chụp đoạn tin nhắn riêng của cô ả và bức ảnh của cô ta cùng mẹ chồng ở phần bình luận. Sau khi nghe xong câu chuyện, không ít chị em cùng vào thả phẫn nộ với sự trơ trẽn của cô người yêu cũ. Hết duyên thì nên biết điều mà chấm dứt, đằng này cô ta còn cố tình tới nhà chàng trai, lợi dụng sự tin yêu của người lớn để chọc tức cô vợ.

Nhiều người bức xúc, lên tiếng: “Cô ta là mặt dày hay không có nhân cách vậy? Rõ là người ta lấy vợ rồi, không mời mà còn tò tò đi xuống. Lại còn quà cáp làm như thể mình là dâu mới vậy trời. Đọc thôi mà tức quá!”, “Sao cô ta trơ trẽn vậy trời, mà người nhà anh chồng bạn liệu có quý cô ta thật không, quý thật thì gay go to đó mom ơi!”

Nhưng nhiều người lại động viên cô vợ trẻ: “Em ơi, đừng tin nó lừa đấy. Chỉ có bức ảnh chưa chứng minh được gì đâu. Hãy tự gọi điện về thăm hỏi ông bà, tiện dò xem ông bà có nhận con gái nuôi không…”

Cũng đồng tình với ý kiến trên, tài khoản facebook H.T cho biết: “Kế khích tưởng thôi mà mom. Nó không ăn được đạp đổ đó, cố tình cho vợ chồng trẻ lục đục đó. Cẩn thận mắc mưu nhé!”

Rất tức tối nhưng cô vợ chỉ biết trút giận lên anh chồng. (Ảnh minh họa)

Một người có vẻ dày dặn kinh nghiệm, phân tích cho cô gái: “Thứ nhất, cô ả này sai thì sai rành rành ra rồi nhưng cách xử lý của em cũng chưa được. Em phải biết là cô ta còn chụp ảnh với mẹ chồng em như thế chứng tỏ mối quan hệ giữa họ không phải tầm thường. Em cần phải nói chuyện với chồng em để nói lại với mẹ chồng, không sau này bà quý nó hơn em thì gay go to đó. Thứ hai, dâu mới em nên tích cực vê quê, hỏi han, quà cáp cho các cụ đầy đủ nhé! Thứ ba, vẫn cần cảnh giác với chồng em và ả. Vì dù chồng em không tơ tưởng nhưng có thể nó sẽ dụ dỗ, gạ gẫm lắm. Chúc em hạnh phúc!”

Bên cạnh đó, một số tỏ ra nghi ngờ về tính chân thực của câu chuyện, đặt câu hỏi ngược lại: “Thật cũng chẳng biết thế nào khi mới chỉ nghe bạn kể. Không có lửa làm sao có khói, cô ta thân thiết với gia đình chàng trai thế rồi chứng tỏ trước kia yêu cũng sâu đậm lắm, ra mắt rồi xác định cả rồi. Thế mà giờ lại không lấy nhau, các cụ tiếc và cô ả tức cũng phải thôi. Nhưng cũng phải xem xét lại liệu bạn có phải người thứ 3 không hay chồng bạn có quá phũ với cô ấy không. Dù sao, cách xử sự của cô người yêu cũ cũng chưa phải nhưng đừng lên án ai khi chưa biết đầu đuôi sự việc các mẹ ạ!”

Đúng như tài khoản trên đưa ra, câu chuyện vẫn chưa rõ thực hư ra sao nên không thể kết luận ai đúng, ai sai nhưng vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mỗi người một ý, không ít lời khuyên được đưa ra cho cô gái cách xử lý người yêu cũ của chồng. Còn bạn, lỡ gặp tình huống này sẽ tính sao?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất