Sao & Đời Sống

Người vợ trẻ tiết lộ bí quyết sống tiết kiệm ở Hà Nội với mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng chưa tới 20k

An Nhiên
Chia sẻ

Nhìn mâm cơm ngon - bổ - rẻ như thế này chắc chắn ai cũng thắc mắc tại sao chưa đến 20k, tuy nhiên câu chuyện ở phía sau của người vợ trẻ sẽ giải đáp tất cả!

Chả là cách đây vài giờ, một người vợ trẻ đã chia sẻ mâm cơm dinh dưỡng của gia đình đồng thời mách bí quyết sống tiết kiệm giữa Thủ đô. Hội chị em xưa nay cứ thấy các mâm cơm ở đâu là y rằng ở đó có tranh cãi, thế nhưng lần này lại khác. Hầu hết mọi người đều hết lời khen ngợi sự khéo tay và đồng tình với bí quyết tiết kiệm của người vợ.

“Mâm cơm tối nhà em:

Tôm chiên

Chả cá pha mực

Mướp đắng xào trứng

Cải ngọt luộc

Xoài keo

Nhà Quảng Ninh, gần chợ Bãi Cháy nên mẹ đóng thùng gửi mỗi tuần hoặc bất cứ khi nào hết. Rau cải 5k được 1 đĩa, xoài keo em mua cả cân nhưng bổ ra tầm kia chừng 10k, mướp đắng 6k, trứng gà quê luôn.

Bí quyết sống xanh, sống sạch và sống đủ ở đất Hà Nội đó là tích cực nhận trợ cấp từ bố mẹ các mom ạ”, người vợ trẻ hào hứng khoe.

Mâm cơm đẹp mắt lại đầy đủ chất dinh dưỡng của người vợ.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ai cũng chắc chắn mâm cơm này có giá đắt đỏ. Nhưng khi đọc đến giá chưa đến 20k, ai cũng ngạc nhiên, thậm chí có rằng chủ thớt tào lao. Ấy thế mà đọc xong câu cuối, mọi người đều phải gật đầu tán thành.

500 chị em đều dành lời khen cho sợ đảm đang, khéo léo của người vợ ngay phía dưới bài viết. Điều đáng nói không chỉ chủ thớt mà rất nhiều người đang áp dụng phương pháp tiết kiệm này.

“Bố mẹ mình hay xem được mấy phóng sự thực phẩm bẩn nên đa số mọi thứ đều gửi ở quê ra từ hoa quả, rau cho đến thịt, trứng, cá. Đều đặn tuần một lần, cũng may nhà cách bến xe chưa tới 300m nên bố mẹ cũng đỡ vất vả”, tài khoản Đ.T.H viết.

“Hai vợ chồng nhà bạn ăn như này có nhiều quá không, thấy bố mẹ mọi người gửi cũng bảo gửi xong ăn không hết bỏ mấy lần phí quá. Giờ về lần nào mang lần ấy tại cũng toàn ăn ở công ty”, tài khoản N.Q.A bình luận.

“Nhà gần biển thích thật, chủ thớt phải yêu thương bố mẹ nhiều vào!”, tài khoản N.Y viết.

“Thế này phải nói siêu tiết kiệm ấy chứ có khi chỉ tốn mỗi tiền phí sinh hoạt như điện, nước. Mấy hôm trước trời mưa gió mua mớ rau 12k mà được vài cọng, có khi mua cả trăm nghìn tiền rau ăn trong một bữa”, tài khoản C.P.L viết.

Hiện mâm cơm ngon - bổ - rẻ của người vợ trẻ vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Chắc sau hôm nay nhiều người khoe đồ bố mẹ “tiếp tế” lắm đây!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất