Sao & Đời Sống

Người trong đoạn clip xô xát ở Singapore tranh mua iPhoneX: 'Clip đó là dàn dựng, sự thật không phải vậy'

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên người Việt xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát tại Singapore trước cửa hàng iPhone X đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nhiều người chờ cả tuần, nằm cả ngày ở vỉa hè để sở hữu chiếc iPhoneX trong ngày đầu tiên mở bán. Và các bạn trẻ Việt Nam cũng không ngoại lệ. Theo ghi nhận, phần lớn số người đang đứng chờ mua iPhoneX ở Singapore đều đến từ Việt Nam. Họ chỉ có chai nước suối, thanh socola “cầm hơi” qua đêm chờ tới sẵn cầm trong tay chiếc iPhoneX.

Mới đây trên trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 43 giây ghi lại cảnh nhóm thanh niên gồm 4 người liên tục chửi mắng và thóa mạ thậm tệ nhóm khác đang ngồi chờ mua iPhoneX ở Singapore. Trong đoạn clip, nam thanh niên mặc áo màu đen liên tục chửi bới nhóm thanh niên ngồi “săn iPhone”.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã lan truyền rộng rãi và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, đoạn clip đã nhận được hơn 200.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Đa số đều lên tiếng chỉ trích nhóm thanh niên chửi bới và gây sự tại Singapore, nhiều người cho rằng họ đang làm mất hình ảnh người dân Việt Nam trên nước bạn chỉ vì một chiếc điện thoại.

Chúng tôi đã trao đổi với N.Đ - thanh niên đã lên tiếng chửi bới được ghi lại trong clip. Anh trần tình: “Tôi và cậu đó là anh em cùng nhau đi từ đợt ra mắt iPhone 7. Tôi là người dẫn cậu đó sang Singapore, sau đó về Việt Nam anh em vẫn vui vẻ với nhau.

Đến khi ra mắt iPhone8, chúng tôi có cự cãi về việc xếp hàng, nhưng tôi nhường cho cậu ấy chỗ mà trước đó chúng tôi đã đứng. Tới lần này là iPhoneX, chúng tôi sang Singgapore có 4 người và xếp hàng ở trong sảnh, còn cậu ta và nhóm bạn gần 20 người đứng bên ngoài. Khi bảo vệ yêu cầu tôi rời đi, lúc đó chúng tôi đi ra ngoài ngồi, và cậu ta quay lại nói rằng nhóm của cậu ta tới trước.

Chúng tôi có cự cãi ở chỗ xếp hàng và xô xát, tôi là người bị thương nhiều nhất, có cả vết cắn đang mưng mủ, còn nhóm người kia không sao cả. Nhóm cậu ta có 20 người, bao gồm cả du học sinh, còn chúng tôi chỉ có 4 người.

Vết thương của anh Đ. sau khi xảy ra xô xát.

Lần này, cảnh sát yêu cầu chúng tôi làm hoà và giải quyết nội bộ. Sau đó, chúng tôi rời địa điểm ra chỗ khác để nói chuyện. Lúc đó do không kiềm chế được cơn tức giận tôi đã nói vài câu mất kiểm soát, nhưng đoạn clip đó đã bị cắt xén. Không thể có chuyện cãi nhau mà chỉ có 43 giây được, chắc chắn phải có lời qua tiếng lại”.

Chia sẻ về sự việc sau khi xảy ra cãi vã, anh Đ. cho biết thêm, sau khi xảy ra cự cãi anh và người bạn sang mua iPhoneX vẫn bình thường: “Sáng ngày hôm sau, chúng tôi vẫn cười nói bình thường, còn chụp ảnh với nhau nữa. Đàn ông mà, cãi nhau xong rồi thì thôi, tôi không hề biết họ quay clip và đăng tải lên mạng. Đến khi sự việc đi quá xa tôi mới biết là đoạn clip này đã bị cắt xén.”

Anh N.Đ chụp ảnh cùng “đối thủ”.

Về thông tin đuổi nhóm thanh niên đi chỗ khác, không cho ngồi mua iPhoneX, anh Đ. cũng lên tiếng giải thích: “Điều đó là bịa đặt, chúng tôi không hề đuổi đánh ai cả. Khoảng 8h hôm sau chúng tôi vẫn còn chụp hình chung với nhau, ngồi chờ để mua iPhone. Nưng sau đó nhóm cậu ta nghe điện thoại và biết được ở cửa hàng khác có ít người xếp hàng hơn nên đã rời đi.”

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất