Sao & Đời Sống

'Người tình tin đồn' Quang Hải tiết lộ 'lý do im lặng' trước thông tin hẹn hò nam cầu thủ nổi tiếng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng', mới đây, 'bạn gái tin đồn' Quang Hải gây chú ý khi bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân.

Những ngày vừa qua, mọi diễn biến xung quanh câu chuyện tình yêu của Quang Hải đang nhận được rất nhiều quan tâm của đông đảo dân mạng. Theo đó, chàng cầu thủ đã chính thức “đường ai nấy đi” với Nhật Lê sau thời gian ngắn tái hợp và hiện đang có mối quan hệ “không bình thường” với Huỳnh Anh - hotgirl sinh năm 1999, là du học sinh Học viện Kaplan Singapore. Cả hai đã có những động thái ngầm công khai tình cảm dành cho nhau như chỉ theo dõi đối phương trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh có hành động như ngầm công khai tình cảm dành cho chàng cầu thủ khi chỉ follow duy nhất mình anh.

Ngược lại, trên mạng xã hội Tiktok, Quang Hải cũng chỉ theo dõi duy nhất Huỳnh Anh.

Sau “thời gian dài im hơi lặng tiếng”, mới đây, Huỳnh Anh gây bất ngờ khi có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải bức ảnh của bản thân cùng caption: “Nếu bạn yêu ai đó nhiều như bạn nói. Bạn sẽ không đặt chúng vào vị trí mà họ sẽ bị tổn thương”. 

Ngay sau đó, chia sẻ này đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Có thể thấy, câu chia sẻ của Huỳnh Anh vào đúng thời điểm “nhạy cảm” này khiến nhiều dân mạng cho rằng 9X đang muốn bảo vệ tình yêu của mình nên quyết định giữ im lặng. Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là đồn đoán của dân mạng, “thực hư” câu chuyện này ra sao, chắc phải chờ người trong cuộc lên tiếng!

Trước đó, Huỳnh Anh từng bị dân mạng chỉ trích, gọi là “tuesday” trong mối tình của Quang Hải và Nhật Lê. Một số người cho rằng 9X đã cố tình gây chú ý và xen vào mối quan hệ của chàng cầu thủ trong thời gian quay lại với hotgirl Quảng Nam nên khiến cặp đôi “toang” lần nữa. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh còn bị anti-fan săm soi ngoại hình. Tuy nhiên trước những bình luận ác ý của dân mạng, “bạn gái tin đồn” của Quang Hải vẫn chọn cách im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất