Sao & Đời Sống

Người phụ nữ điên cuồng đánh rồi cắn đứt tai bạn ngay trong quán ăn

Theo The Sun
Chia sẻ

Không chỉ lao vào tấn công, đẩy cô bạn xuống sàn nhà, người phụ nữ này còn ghìm chặt đầu rồi cắn đứt tai của nạn nhân.

Video ghi lại cảnh Victoria Burgess lao vào tấn công bạn gái.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/4. Victoria Burgess, 27 tuổi, đã lao vào tấn công cô bạn Jenna Edwards và cắn đứt tai cô này sau khi cả hai đã có một cuộc cãi vã về tiền bạc ở cửa hàng thịt nướng tại Newport, phía nam xứ Wales.

Victoria Burgess tấn công Jenna Edwards và cắn đứt tai bạn. Ảnh: The Sun

Edwards bị đá ra sàn nhà, cô ngồi dậy và trong tình trạng máu chảy từng giọt liên tiếp từ tai xuống cánh tay. Nhìn thấy một phần tai của mình rơi trên sàn nhà, người phụ nữ nhặt lên. Vì quá kinh hoàng cô đã ném vội nó xuống đất.

Đoạn phim về cuộc tấn công kinh hoàng này đã cho thấy rõ cảnh Victoria dùng hai hàm răng của mình để kẹp chặt tai của người bạn trong khi họ đang vật lộn trên sàn nhà quán ăn.

Khi bị người bạn của mình tấn công tàn bạo bằng cách trèo lên người và cắn vào tai mình , Edwards tuy đau đớn dữ dội nhưng đã cố hết sức để hét thật to rằng: “Victoria hãy xuống đi”.

Công tố viên Bethan Evans cho biết, hai người phụ nữ đã có một cuộc cãi vã trước khi Burgess lao vào tấn công.

Burgess đã thừa nhận hành động phạm tội của mình là cố ý. Ảnh: The Sun

Cô Evans nói: “Bị cáo bắt đầu quát tháo người bạn của mình về một cái gì đó bị đánh cắp. Trí nhớ của nạn nhân rất tệ nhưng cô ấy có thể nhớ lại rõ về sự đau đớn khi bị cắn tai và những giọt máu nhỏ từng giọt xuống cánh tay.

Edwards nhìn xuống và thấy một phần tai của mình bị vứt trên sàn. Cô nhặt lên và rồi lại ném vội xuống đất, một cảnh tượng kinh hoàng. Đó là một nỗi đau đớn khủng khiếp”.

Hiện tại, phần tai bị cắn của người phụ nữ này đang được đặt trong tủ lạnh ở cửa hàng thịt nướng để bảo quản và chờ được bác sĩ phẫu thuật.

Bà mẹ hai con Edwards rất sốc sau sự việc vừa qua. Ảnh: The Sun

Bà mẹ hai con Edwards nói rằng: “Trong đời mình, tôi chưa bao giờ có cảm giác sợ hãi đến thế. Tôi đã không thể ngừng khóc và nôn liên tục”.

Burgess cuối cùng thừa nhận hành động phạm tội của mình là cố ý.

Andrew Kendall, luật sư của nạn nhân, nói: “Đây là một hành vi phạm tội dã man và phải bị trừng phạt.

Trong khi đó, thẩm phán Daniel Williams khẳng định: “Cuộc tấn công đột ngột, tàn bạo và bất ngờ đến nỗi nạn nhân chỉ có một chút hồi ức về nó. Các nhân chứng đã mô tả lại khi họ giúp nạn nhân thoát khỏi 'nanh vuốt' của người bạn kia”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất