Sao & Đời Sống

Người phụ nữ chiếm sóng nhất trong lịch sử gameshow HTV: Những điều đặc biệt, hiếm có!

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

Ngoài những thông báo về show diễn, trên trang cá nhân, "cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần khiến người ta ấn tượng bởi 4 điều đặc biệt, hiếm có khó tìm.

Lê Thị Dần (sinh năm 1974), quê ở Thanh Hóa từng tạo “cơn sốt” trong khán giả truyền hình và trên mạng xã hội khi xuất sắc giành giải thưởng 100 triệu đồng trong chương trình “Thách thức danh hài” mùa 2, năm 2015.

Với 25 phút xuất hiện trên truyền hình, đây là người phụ nữ chiếm sóng nhiều nhất trong lịch sử phát sóng của đài HTV. Chị cũng được ưu ái gọi với những cái tên mĩ miều như “cô gái trăm triệu”, “ngôi sao vi diệu”,…

Chị Dần trong trang phục dân tộc Thái nhận giải thưởng 100 triệu của “Thách thức danh hài”

Sau cuộc thi, chị Dần dấn thân vào showbiz. Nhưng sự nổi tiếng chỉ là một phần trong cuộc sống vốn vui tươi và lạc quan của chị.

Chồng “soái ca”, bỏ hết công việc ở quê để đi theo vợ chạy show

Chị Dần gọi chồng là “soái ca” cũng không quá. Trong một cuộc phỏng vấn chị từng chia sẻ nhiều cặp đang yêu nhau cũng không bằng vợ chồng chị. Hơn 20 năm lấy nhau, anh chưa bao giờ nặng lời với vợ và không bao giờ để bụng bất cứ chuyện gì.

Chính anh Hiếu - chồng chị là người đăng kí cho vợ thi “Thách thức danh hài”, cũng chính anh là người không rời vợ nửa bước khi chị chạy show hết chỗ này đến chỗ khác. Chị Dần thường nói vui chồng là vừa làm trợ lí, vừa là quản lí, vệ sĩ kiêm cả thư kí.

Hai vợ chồng chị Dần.

Chị thường xuyên khoe chồng trên Facebook.

Chồng chị Dần nghỉ nghề thợ mộc, cắt tóc ở quê, con út nhờ bà nội chăm sóc để theo chị đi từ Nam ra Bắc vì lo vợ phải đi xa một mình. Mỗi đợt chị đi diễn triền miền, cũng chính chồng là người gọi điện về nói chuyện và giải thích cho con gái về công việc của mẹ.

Chồng cũng là người đàn ông khiến chị nhiều rất rớt nước mắt vì xúc động. Ít ai biết cuộc hôn nhân của hai anh chị cũng gặp nhiều song gió bởi sự ngăn cản của gia đình nhà ngoại.

Trước đây, chị Dần nổi tiếng có duyên, đa tài, đặc biệt là hát giống văn nghệ địa phương, kiếm đâu cũng được tấm chồng tốt nhưng chị cương quyết lấy anh Hiếu vì sự chăm chỉ và đức tính chịu thương, chịu khó.

Ngoại hình đổi thay nhưng tính cách không thay đổi

Là người nổi tiếng, được truyền thông săn đón nhưng trên trang cá nhân của “ngôi sao vi diệu”, người ta thấy chị thường xuyên đăng những dòng caption, những bức ảnh hết sức bình thường như trồng cây, nuôi gà, video về con gái và gia đình…

Chị không ngại quay livestream những lúc bản thân mộc mạc, thậm chí xuề xòa nhất.

Dù sự nghiệp có nhiều tiến triển rõ rệt nhưng cuộc sống và bản chất con người của chị Dần không có nhiều biến đổi. Đây cũng là điều mà khán giả yêu mến ở chị. Trang fanpage của chị có hơn 60 nghìn lượt theo dõi.

Vẫn là chị Dần với bản tính chân chất và lối nói chuyện duyên dáng, nữ tính. Hiếm có ai nổi tiếng mà vẫn đăng ảnh, quay video cảnh mua trứng về nuôi, “tố” mẹ lấy trộm quần của anh trai hay tự nặn bánh trung thu trong khu bếp thiếu ánh sáng.

“Em cắt tóc mát tay lắm các bác ạ. Bằng giờ năm ngoái em cắt cho mẹ em. Mà đến năm nay em mới phải cắt lại. Các cụ nào cần cắt gọi em nhé”, chị Dần dí dỏm viết trên trang cá nhân.

Nhận lời mời đi diễn dày đặc nhưng tiền cát sê không đủ khiến gia đình chị thoát “nghèo bền vững”. Chị Dần tâm niệm show nào đủ tiền đi lại là dư một ít nuôi con thì chị nhận.

Cả gia đình 5 người trông chờ vào tiền đi diễn của chị. “Ngôi sao vi diệu” còn cho là nghèo hơn trước vì cát sê chỉ đủ trang trải cuộc sống, Còn tiền thưởng từ truyền hình chị mang đi làm từ thiện, không dành dụm được gì.

Ngoại hình của chị thay đổi đáng kể sau khi nổi tiếng.

Ngay cả quần áo là lượt, sang chảnh mà chị diện trên người cũng do bạn bè hay fan tặng. Người phụ nữ xứ Thanh cho hay việc ăn mặc có gu hơn, trang điểm cầu kì một chút cũng là vì công việc, tôn trọng khán giả.

 Vẫn bán bánh nhãn kiếm thêm tiền, về già sẽ mở đại lý tăm

Nói về dự định tương lai, chị Dần tiết lộ đang ấp ủ rất nhiều ước mơ nhũng ngại nói vì sợ “nói trước bước không qua”. Tuy vậy, mong muốn hiện tại của hai vợ chồng chị là mua được một chiếc ô tô, tiện cho việc đi diễn xa.

Nhưng sau này về già, không đi diễn nữa, chị muốn mở cửa hàng để buôn bán. Chị hài hước nói bây giờ đại lý nào cũng có, chỉ chưa có đại lý tăm, do vậy quyết định mở đại lí tăm.

Nhà của gia đình chị Dần.

Trong clip mới đây quay cận cảnh nơi gia đình chị sinh sống tại Thanh Hóa, khán giả được chứng kiến căn nhà cấp 4 với bề ngang chỉ tầm 3m của chị Dần. Chị mở đầu câu chuyện bằng gói kẹo nhãn tự làm. Đây cũng là công việc kinh doanh phụ giúp gia đình chị.

Người phụ nữ 44 tuổi nhiệt tình dẫn cả quay phim vào khu bếp và khu công trình phụ đằng sau. Chị còn gới thiệu con gái lớn đang mải làm bánh trung thu, con gái nhỏ đang diện váy yếm chuẩn bị đi biểu diễn văn nghệ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thế Giới Trẻ

Tin mới nhất