Sao & Đời Sống

'Người phán xử' Hoàng Dũng nhanh chóng nhận sai vì ra đường không đội mũ bảo hiểm

Cẩm Loan
Chia sẻ

''Tôi sẽ không thanh minh ,bao biện cho lý do tham gia giao Thông mà không đội mũ bảo hiểm như vậy là sai và xin tiếp thu tất cả những ý kiến phê bình ,đóng góp nhưng cmt nói năng linh tinh thậm chí có những lời lẽ xúc phạm và phải nói là mất dạy thì không được đâu các bạn ơi''

Có thể nói, nhất cử nhất động của người nổi tiếng lúc nào cũng là tâm điểm của dư luận. Sáng hôm qua, một cư dân mạng đã chụp được hình ảnh NSND Hoàng Dũng đi xe máy ở Kim Mã nhưng không đội mũ bảo hiểm. Người này viết: “Người phán xử không đội mũ bảo hiểm như này thì phải xử thế nào nhỉ?”.

Rất nhanh chóng, bức ảnh đã nhận về khá nhiều lượt chỉ trích cũng như bênh vực. Có người bảo, vì là nghệ sỹ nổi tiếng nên họ quen di chuyển bằng oto, lâu lâu đi xe máy sẽ quên mũ. Nhưng cũng có người gay gắt cho rằng, người nổi tiếng thì càng nên chấp hành luật giao thông để làm gương cho những người khác.

Sau đó, NSND Hoàng Dũng đã có một status thẳng thắn nhận sai trên Facebook. Nhưng ông cũng không quên nhắn nhủ: ”Xin tiếp thu tất cả những ý kiến phê bình, đóng góp nhưng comment nói năng linh tinh thậm chí có những lời lẽ xúc phạm thì không được đâu các bạn ơi”.

Bên dưới bài viết, ”Lương Bổng” Trung Anh cũng nhân tiện nhắc lại câu chuyện ”vì lười và đi có trăm mét nên không đội mũ bảo hiểm” cách đây mấy ngày của mình. Anh cũng bị dân mạng ”ném đá”.

Hình ảnh Lương Bổng bát phố không mũ bảo hiểm những ngày trước đây

Bên dưới bài viết, fan của NSND Hoàng Dũng cũng đã bày tỏ sự cảm thông đối với sự việc. Nhiều người còn nói đùa: ”Chắc bác đi tìm Phan Hải về ăn cơm hả? Hehe. Sai thì nhận sai nên chẳng có gì mà xấu hổ. Luôn ủng hộ bác!'

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất